Thảm họa Demichelis

08:49 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ người Argentina đã có một ngày thi đấu có thể nói là thảm họa, đặc biệt trong một trận đấu quan trọng như Derby Manchester.

Demichelis đã có một màn trình diễn thảm họa. Ảnh: Internet.

Trong thất bại đêm qua, trung vệ Martin Demichelis chính là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Manchester City. Thậm chí theo nhiều bình luận, cầu thủ 35 tuổi nên giải nghệ vì đã khiến Manchester City chơi như thể bị mất người, và để Marcus Rashford qua mặt dễ dàng.

Trên chương trình BBC Radio 5 phát sóng ngay sau trận đấu giữa Man City và Man Utd, hai chuyên gia bóng đá John Murray và cựu cầu thủ Robbie Savage của BBC cho rằng màn trình diễn của Demichelis đêm qua là một trong những màn trình diễn tệ hại nhất trong lịch sử Premier League.

"Anh ta đã để Man City chết," Savage nói. "Bằng việc để Marcus Rashford qua mặt rồi ghi bàn. Một màn trình diễn có lẽ là tệ hại nhất của một cầu thủ, trong lịch sử Premier League."

John Murray thì cam đoan, nếu là HLV Man City, ông thà để bị mất người còn hơn là để trung vệ 35 tuổi người Argentina ra sân. Đêm qua, Demichelis cũng may mắn khi không phải chịu một quả Penalty khi anh phạm lỗi với Rashford.

Phương Thư | 08:08 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục