Thái Lan tự tin sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2012

10:05 Thứ sáu 23/11/2012

Sáng 22-11, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Winfried Schaefer (Đức) đã có cuộc họp với ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan về việc gút danh sách 22 trong số 27 cầu thủ hiện nay tham dự AFF Suzuki Cup 2012.

HLV Schaefer phân tích đội hình trước khi gút danh sách tuyển Thái Lan - Ảnh: N.K.

Tại khách sạn SC Park (nơi tuyển Thái Lan đóng quân), dù HLV Schaefer chưa công bố danh sách chính thức sau cuộc họp nói trên nhưng trò chuyện với chúng tôi, các cầu thủ Arthit Sunthornphit, Pipob hay thủ môn Sinthaweechai (trước đây tên Kosin và năm 2009 quyết định đổi sang tên mới cho may mắn) đã tỏ ra tự tin về khả năng vô địch của đội nhà. Điều này xuất phát từ chuỗi thành tích toàn thắng cả năm trận giao hữu, ghi 19 bàn và chỉ để lọt lưới hai bàn.

Thủ môn Sinthaweechai nói: “Dù chỉ mới tập trung cho AFF Suzuki Cup hồi đầu tháng nhưng chúng tôi không e ngại trước bất kỳ đối thủ nào ở bảng A. Thực tế đội tuyển Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi và đang có phong độ ấn tượng như Dangda, Thonglao, Arthit...”.

Dự đoán về hai trận đấu mở màn bảng A vào ngày 24-11, tiền vệ Arthit cho rằng Thái Lan, VN sẽ giành chiến thắng. Anh giải thích: “Myanmar có thể hình và thể lực tốt hơn nhưng VN có nhiều cầu thủ giỏi và chơi bóng rất nhanh nên sẽ giành chiến thắng. Tương tự, chúng tôi cũng sẽ đánh bại Philippines để khẳng định sức mạnh của mình. Tôi nghĩ Thái Lan cùng VN sẽ vào bán kết và có thể sẽ lại tái lập trận chung kết của năm 2008”.
Nguyên Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục