Thái Lan quyết ghi bàn trên đất Malaysia

15:49 Thứ sáu 07/12/2012

Dù phải làm khách tại “chảo lửa” Bukit Jalil ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2012 nhưng Thái Lan vẫn đặt mục tiêu ghi bàn thắng sân khách để tạo lợi thế trước trận lượt về.

HLV Winfried Schaefer của Thái Lan

“Đây không phải là một trận đấu dễ dàng nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ phải cố gắng ghi bàn tại Kuala Lumpur. Hai trận đấu tới rất quan trọng với Thái Lan và chúng tôi phải vượt qua chúng. Tinh thần toàn đội đang rất tốt, tốt nhất kể từ khi tôi có mặt ở đây”, HLV Winfried Schaefer của Thái Lan cho biết.

Thủ quân của Thái Lan Panupong Wongsa cũng tỏ ra tự tin không kém ông thầy người Đức. “Nhiều người đã cảnh báo chúng tôi về sự thiên vị của trọng tài trong trận đấu tới nhưng Thái Lan không e ngại bất cứ điều gì cả. Chúng tôi là một đội bóng giàu kinh nghiệm và có thể đương đầu dưới mọi điều kiện và sức ép”.

Thái Lan tự tin là phải khi họ đang có phong độ rất cao với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng và sở hữu một đội hình lành lặn do không một ai dính chấn thương. Trong khi đó, Malaysia đang gặp rắc rối về nhân sự do cầu thủ chạy cánh Wan Zack Haikal và tiền đạo chủ lực Safee Sali đều dính chấn thương.

Trận bán kết lượt đi giữa Thái Lan với Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil vào ngày 9/12 tới trước khi hai đội tái ngộ tại sân Supachalasai 4 ngày sau đó. Thái Lan hoặc Malaysia sẽ gặp đội thắng trong cặp Philippines - Singapore trong trận chung kết AFF Cup năm nay.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục