Thái Lan đánh tiếng mời phụ công Bùi Ngà thi đấu ở Thai League

23:30 Thứ ba 23/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đập cao 1m87 của Thông Tin Lienvietpostbank đã được CLB Ayutthaya ATCC đánh tiếng mời sang thi đấu ở giải VĐQG Thái Lan.

Bùi Thị Ngà. Ảnh: Internet

Mùa trước, phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa lần đầu xuất hiện ở giải VĐQG Thái Lan trong màu áo Ayutthaya ATCC đã giúp CLB này chơi thăng hoa khi kết thúc trong top 3, rồi sau đó giành luôn chức vô địch Siêu cúp Thái.

Tuy nhiên để đáp lại thịnh tình của HLV Aphisak (cựu HLV của VTV Bình Điền Long An), Ngọc Hoa đã quyết định đầu quân cho Bangkok Glass trong mùa này. Sự ra đi của cô phụ công quê Long An khiến sức mạnh của CLB này suy giảm đáng kể và không thể đạt thành tích tốt tại vòng 1 giải Thai League vừa qua.

Theo thông tin từ trang Smmsport, để lấp đầy chỗ trống do Ngọc Hoa để lại thì phía Ayutthaya đã quyết định tìm một phụ công khác tại VN để thay thế và người được lựa chọn là Bùi Thị Ngà. 

"Chúng tôi đang gặp khó khăn ở vị trí phụ công. Khi chủ tịch LĐBC Thái Lan sang thăm Việt Nam chúng tôi đã nhờ ông ấy liên hệ với Bùi Thị Ngà và ngỏ lời mời cô ấy sang thi đấu tại vòng 2 diễn ra vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên phía Việt Nam không đồng ý và thật sự chúng tôi đang suy giảm lực lượng", ông Jaran Neamtabtim - HLV trưởng của Ayutthaya cho hay.

Được biết Bùi Thị Ngà sinh năm 1994, cao 1m87 và hiện là phụ công trẻ sáng giá nhất của Thông Tin Lienvietpostbank cũng như đội tuyển VN. Cô được xem là tay đập thay thế cho sự ra đi của Kim Huệ và cho đến nay luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong màu áo CLB.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục