Thái Lan bị chỉ trích vì bỏ đói cầu thủ; "Gà cưng" nhà bầu Đức giải nghệ

17:22 Thứ ba 17/10/2023

TinTheThao.com.vnLiên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang bị chỉ trích dữ dội bởi sự tắc trách ảnh hưởng đến cầu thủ trong đợt FIFA Days tháng 10.

Thái Lan bị chỉ trích vì bỏ đói cầu thủ

Sau thất bại 0-8 trước Georgia, ĐT Thái Lan đã có chuyến hành quân đầy khó khăn đến  Estonia cho trận giao hữu còn lại diễn ra vào đêm 17/10. Thậm chí, một số thành viên của "Voi chiến" đã ở trong tình trạng thiếu thức ăn một cách trầm trọng. Điều này khiến NHM xứ chùa vàng hết sức phẫn nộ.

Thái Lan bị chỉ trích vì bỏ đói cầu thủ; Báo nước ngoài dự đoán trận Việt Nam vs Hàn Quốc - Bóng Đá

ĐT Thái Lan bị chỉ trích vì bỏ đói cầu thủ.

Tờ Thairath viết: "Trong toàn bộ chuyến đi kéo dài này, đáng tiếc đội tuyển Thái Lan không chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho các cầu thủ, khiến họ gần như bị bỏ đói". Tờ Siamsport thì cho hay: "Cuối cùng, các cầu thủ đội tuyển Thái Lan cũng đã ổn định được chỗ ở tại khách sạn Movenpick ở Tallinn. HLV Mano Polking và các cầu thủ được dùng bữa để bù lại năng lượng bị thiếu hụt trong chuyến đi. Tuy nhiên, tất cả thành viên đội tuyển đều rất mệt mỏi". Báo chí xứ chùa vàng cho rằng sự tắc trách của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã gây ra cớ sự trên và "Voi chiến" đã có một kỳ FIFA Days tháng 10 đáng quên.

Báo nước ngoài dự đoán trận Việt Nam vs Hàn Quốc

Nhiều tờ báo quốc tế đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Việt Nam tối ngày 17/10. Tờ Sportskeeda dự đoán ĐT Việt Nam thất bại với tỷ số 0-4 trước Hàn Quốc. Còn báo Sport Mole dự đoán ĐT Hàn Quốc thắng với tỷ số 5-0.

Thái Lan bị chỉ trích vì bỏ đói cầu thủ; Báo nước ngoài dự đoán trận Việt Nam vs Hàn Quốc - Bóng Đá

Báo quốc tế dự đoán Việt Nam thất bại trước Hàn Quốc.

Tờ Scores 24 (Anh) lại cho rằng Hàn Quốc sẽ không thắng đậm trước ĐT Việt Nam trong trận đấu này. Trận đấu sẽ không có quá 3 bàn. Tờ Atjeh Daily (Indonesia) đánh giá Hàn Quốc sẽ không bung hết sức trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Troussier có động lực lớn để không thua đậm. Tờ báo này dự đoán đội tuyển Việt Nam thất bại với tỷ số 1-3.

Một tờ báo khác của Indonesia là Galamedia dự đoán đội tuyển Việt Nam thất bại với tỷ số 0-5. Còn tờ Soccer Vital dự đoán tỷ số 3-0 nghiêng về Hàn Quốc.

CLB Viettel loại đồng đội cũ của Salah

Trong danh sách đăng ký của CLB Viettel tại V-League 2023, đáng chú ý, trong số 3 ngoại binh góp mặt, cái tên Mohamed Essam, đồng đội cũ của Salah ( đang chơi cho Liverpool) đã không được lựa chọn. HLV Thạch Bảo Khanh quyết định trao cơ hội cho Bruno, Jaha và Jeferson Elias. Đây được xem là quyết định khá đáng tiếc khi cầu thủ người Ai Cập đã chơi khá tốt ở mùa bóng trước.

Tuy vậy, 3 nhân tố mà Viettel lựa chọn cũng được đánh giá rất cao và đã chơi ổn định trong thời gian qua. Theo quy định, các CLB vẫn có thể thay thế ngoại binh trước khi vòng 3 V-League diễn ra. Do đó, cơ hội để Mohamed Essam được đăng ký thi đấu vẫn còn.

"Gà cưng" nhà bầu Đức giải nghệ

Trong bối cảnh hầu như tất cả các CLB tại V-League và giải Hạng Nhất đã ổn định đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới thì vẫn còn đó một số nhân tố không thể tìm được cho mình bến đỗ mới. Đáng buồn thay, một trong số đó là những cái tên đến từ Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG , những đứa con cưng một thời nhà bầu Đức. 

Thái Lan bị chỉ trích vì bỏ đói cầu thủ; Báo nước ngoài dự đoán trận Việt Nam vs Hàn Quốc - Bóng Đá

Trần Hữu Đông Triều có thể giải nghệ.

Đó là trường hợp của tiền vệ Trần Hữu Đông Triều. Sau khi chia tay Quảng Nam, tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới và có ý định giải nghệ ở tuổi 28. Một tên tuổi khác là hậu vệ cánh Lê Đức Lương khi anh cũng gần như sẽ treo giày khi không được Phù Đổng Ninh Bình ký tiếp hợp đồng. Đây thật sự là điều đáng buồn với những đứa con cưng 1 thời của bầu Đức tại HAGL.

CLB Hà Nội đặt mục tiêu vô địch V-League

Trước thềm vòng đấu đầu tiên V-League 2023/2024, tân HLV CLB Hà Nội - Lê Đức Tuấn đã không ngần ngại đặt mục tiêu vô địch. Ông nói: "Vừa qua, chúng tôi đã chơi 2 trận ở sân Hàng Đẫy với nhiều khó khăn. Hiện tại chúng tôi đang thay đổi về lối chơi sau khoảng 2 năm không chơi theo chiến thuật này. Nhưng khoảng trong 1 tuần vừa qua, chúng tôi đã cố gắng rất nhiều. Chúng tôi đã có những cuộc họp của ban huấn luyện để trao đổi và tìm được những gương mặt tốt nhất, kết hợp được lối chơi của cả đội đang xây dựng".

"Tôi cũng rất bất ngờ vì được giao nhiệm vụ này bởi tôi mới về CLB được 3 năm. Tôi được lãnh đạo tin tưởng và đây là lợi thế dù năm nay chúng tôi đặt mục tiêu đua vô địch", ông Lê Đức Tuấn chia sẻ.

Danh Nguyễn | 16:52 17/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục