Ten Hag trao cơ hội cho Dan Gore và Toby Collyer

09:35 Thứ tư 22/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã gọi 2 tài năng học viện là Dan Gore và Toby Collyer lên tập luyện cùng đội một trước lần đụng độ Barca.

 

Man United sẽ tiếp đón Barcelona trong trận lượt về play-off Europa League vào thứ 5 tới. Ở trận lượt đi, hai tiền vệ trẻ ngồi dự bị ở Nou Camp là Kobbie Mainoo và Zidane Iqbal.

Dan Gore and Toby Collyer train with Manchester United first team as squad prepare for Barcelona - Bóng Đá

 Dan Gore được Ten Hag trao cơ hội.

Và trong buổi tập mới đây, có 2 cái tên được Ten Hag chú ý là tiền vệ cùng U21 Quỷ đỏ vô địch FA Youth Cup mùa trước, Dan Gore và tiền vệ phòng ngự Toby Collyer.

Việc Gore và Collyer được tập luyện cùng đội một Man United cho thấy mối liên kết mà Erik ten Hag đang vun đắp giữa đội một và học viện, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có được khoảng thời gian quý báu được cọ xát với các đàn anh. Chính nhờ những buổi tập như thế, Kobbie Mainoo đã lọt vào mắt xanh của Ten Hag và cuối tuần qua, anh ấy đã có trận ra mắt Premier League.

Gore mới 18 tuổi, đã chơi ở Youth Cup cùng với Mainoo và Alejandro Garnacho mùa trước và được đánh giá rất cao. Mùa giải này, anh đã bước lên đội U21 và đá chính ở 4 trong 5 trận thắng gần nhất. Collyer, 19 tuổi, cũng đã góp mặt trong 4 trận đấu gần đây nhất của đội U21 Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 08:37 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục