Ten Hag: "Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy dẫn dắt bộ tứ vệ"

10:40 Thứ sáu 11/11/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đã tiết lộ lý do cho Martin Dubravka thay thế David de Gea trước Aston Villa.

 

Manchester United có cơ hội tái đấu với Aston Villa sau thất bại tại Premier League vào 4 ngày trước. Màn chạm trán này diễn ra tại Old Trafford trong khuôn khổ Carabao Cup.

HLV Erik ten Hag từng nói rất coi trọng giải đấu này nên ông vẫn sử dụng nhiều trụ cột trước Aston Villa. Một thay đổi đáng chú ý đến từ vị trí trong khung gỗ. Martin Dubravka thay thế David de Gea xuất phát ngay từ đầu.

Dubravka tuy đã vào lưới nhặt bóng 2 lần nhưng Man Utd vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2, qua đó bước vào vòng 4 Carabao Cup. Sau trận đấu này, Ten Hag đã lý giải nguyên nhân sử dụng Dubravka trên MUTV:

"Tôi nghĩ Dubravka có kinh nghiệm bởi cậu ấy đã thi đấu nhiều trận tại Premier League và ĐTQG nên cậu ấy sẽ biết điều gì diễn ra sắp tới. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy dẫn dắt bộ tứ vệ."

Erik ten Hag explains why Martin Dubravka makes Manchester United debut vs Aston Villa - Bóng Đá

 Dubravka đã ra mắt Man Utd.

Ten Hag rất coi trọng kinh nghiệm của thủ thành 33 tuổi. Nhà cầm quân Hà Lan từng được tiết lộ muốn ngôi sao người Slovakia cùng ông quán xuyến phòng thay đồ CLB.

Thực chất, mặc cho Dubravka chỉ vừa đến Old Trafford nhưng chàng tân binh này vẫn có cái uy của người đàn anh so với nhiều cầu thủ trẻ tại Man Utd. Với việc Man Utd tiếp tục chinh chiến tại Carabao Cup, Dubravka hứa hẹn tiếp tục được bắt chính trong thời gian tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:10 11/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục