Ten Hag nói thẳng về trình độ của Andreas Pereira

06:19 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan lên tiếng chia sẻ về một cầu thủ suýt nữa đã trở thành học trò của mình tại Old Trafford

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Andreas Pereira thừa nhận anh đã quyết định rời khỏi Manchester United trong mùa Hè mà không thảo luận với HLV Erik Ten Hag, dù cả hai từng có quãng thời gian làm việc chung ở PSV Eindhoven.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Fulham cuối tuần này, khi được hỏi về những phát biểu của Pereira, Ten Hag chỉ khẳng định tiền vệ này đã có hợp lý khi chuyển sang khoác áo Fulham. Metro dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

"Andreas Pereira là một cầu thủ thực sự giỏi."

Official: Andreas Pereira returns to Man Utd - Bóng Đá

 Pereira được Ten Hag khen ngợi. 

“Tôi đã biết cậu ấy từ rất lâu rồi, tôi đã có Pereira trong đội trẻ của mình ở PSV, trước khi cậu ấy chuyển đến Manchester United."

"Tôi thực sự mừng cho Pereira, cậu ấy đang tiến bộ rất tốt. Tôi nghĩ đó là bước đi đúng đắn cho Pereira, vì tôi nghĩ cậu ấy cần phải thi đấu thường xuyên."

“Pereira đã không làm được điều đó trong nhiều năm ở Manchester United, rồi sẽ đến lúc bạn phải thay đổi."

“Có lẽ bạn nên lùi lại một bước để tiến bộ hơn trong tương lai và tôi nghĩ Pereira đang làm rất tốt, điều đó khá rõ ràng, và cả Fulham cũng vậy. Họ đang chơi tốt."

Huỳnh Phong | 05:21 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục