Ten Hag lên tiếng về thái độ của Rashford

23:22 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Goal, thuyền trưởng Man Utd đã đưa ra nhận xét về cậu học trò cưng.

 

Sự xuất hiện của Erik ten Hag giúp Marcus Rashford có một trong những mùa giải hay nhất tại Manchester United. Tiền đạo người Anh ghi 30 bàn trên mọi đấu trường, trở thành nhân tố gánh vác hàng công Quỷ đỏ khi mà các trung phong như Anthony Martial hay Wout Weghorst không đáp ứng đúng kỳ vọng.

Marcus Rashford issued with 'attitude' warning by Erik ten Hag as Man Utd boss challenges star forward to reach 30-goal mark again in 2023-24 - Bóng Đá

 Ten Hag hài lòng về Rashford.

Phát biểu ở cuộc họp báo được trích dẫn bởi Goal, thuyền trưởng Man Utd tin tưởng cậu học trò có thể làm điều tương tự, tuy nhiên ông cũng cảnh báo Rashford sẽ cần phải giữ thái độ đúng đắn nếu muốn duy trì phong độ.

"Khi thái độ của Rashford đúng đắn thì cậu ấy có thể ghi bàn thường xuyên. Điều đó không dễ dàng và cả đội phải chơi tốt để đưa cậu ấy vào đúng vị trí,” Ten Hag nói.

Vì vậy khi chúng tôi giữ các quy tắc và nguyên tắc trong cách chơi của mình và thái độ của Rashford là đúng đắn và cậu ấy đặt mình vào đúng vị trí, cậu ấy sẽ kết thúc trận đấu vì cậu ấy có khả năng tuyệt vời.

Khi ở trong vòng cấm, cậu ấy tỏ ra bình tĩnh, quyết đoán, ghi bàn bằng chân phải, chân trái và bằng đầu.”

Trường Sơn | 22:24 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục