Ten Hag: "Không nhiều cầu thủ trẻ có thể làm được điều đó"

16:34 Chủ nhật 17/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnQua trang chủ Man United, HLV trưởng Erik ten Hag đã dành lời khen ngợi và động viên cho Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund gia nhập Man United từ Atalanta vào mùa hè năm 2023. Quỷ đỏ đã trả 72 triệu bảng phí chuyển nhượng trong thương vụ này, và tuyển thủ Đan Mạch phần nào đáp ứng được kỳ vọng.

Ten Hag on Hojlund - Bóng Đá

 Ten Hag kỳ vọng vào Hojlund.

Tiền đạo này đã có 9 lần ra sân từ đầu và 3 lần vào thay người ở Premier League, nhưng vẫn chưa ghi bàn hay có đường kiến tạo nào. Tuy nhiên, Hojlund đã ghi 5 bàn sau 6 trận tại UEFA Champions League.

Ten Hag lên tiếng: “Như bạn đã thấy, cậu ấy đã ghi bàn ở cấp độ cao nhất. Champions League, 5 bàn thắng, đó là con số lớn của một cầu thủ trẻ.

Tôi nghĩ không nhiều cầu thủ trẻ có thể làm được điều đó. Hojlund có tiềm năng. Chúng tôi nhận ra điều đó và chúng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ đạt được điều đó.

Hojlund rồi sẽ ghi bàn ở Premier League, tôi thấy cậu ấy đang tập luyện như thế nào. Chúng tôi phải cải thiện lối chơi tấn công của mình và cậu ấy sẽ có được những cơ hội của mình.

Mọi chuyện luôn có thể tốt hơn. Như bạn nói, cho đến nay, cậu ấy chưa ghi bàn ở Premier League. Vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực giải quyết vấn đề đó.”

Minh Tuấn | 15:36 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục