Ten Hag: "Điều đó không thể chấp nhận được"

05:01 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BT Sport sau trận thua Sevilla, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ quan điểm về màn trình diễn của các học trò.

 

Đúng như dự đoán của nhiều nhà chuyên môn, Man United gặp vô vàn khó khăn ở chuyến làm khách đến sân nhà Sevilla. Thầy trò Erik ten Hag nhận bàn thua ngay phút thứ 8 sau tình huống phối hợp thiếu ăn ý giữa David de Gea và Harry Maguire.

Công cùn thủ tệ trở thành cụm từ mô tả chính xác hình ảnh của Quỷ đỏ trên sân Ramon Sanchez Pizjuan. Trong bối cảnh hàng công chơi nhạt nhòa, Man United tiếp tục nhận hai bàn thua ở hiệp 2. 

Kết thúc 90 phút, Sevilla hạ gục Man United với tỷ số 3-0. Hành trình của đội chủ sân Old Trafford tại Europa League đã kết thúc. Chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, Ten Hag cho hay:

Ten Hag: We weren't ready for the game (Sky Sports) - Bóng Đá

Man United có ngày thi đấu kém cỏi. 

"Những sai lầm cá nhân là một vấn đề. Chúng ta không thể chạy trốn khỏi nó. Man United cần tiến lên, thể hiện nhiều cá tính hơn. Chủ Nhật này, chúng ta có cơ hội khác để giải quyết vấn đề".

"Vấn đề không ở những ngôi sao vắng mặt, nó diễn ra với những cầu thủ hiện diện trên sân. Họ phải chứng minh năng lực. Tôi tin tưởng họ và họ cần thể hiện. Ngày hôm nay, Man United chơi không đủ tốt".

"Man United chưa sẵn sàng cho trận đấu. Điều đó không thể chấp nhận được. Khi bạn hiện diện ở đây, chơi ở trình độ này và khoác áo Man United, bạn phải sẵn sàng cho mọi trận đấu. Chúng tôi phải tự trách chính mình".

Anh Nguyễn | 04:31 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục