Tân HLV của Barca không hứa sẽ chiêu mộ thêm trung vệ

21:32 Thứ sáu 26/07/2013

Tân HLV 50 tuổi của Barcelona, ông Gerardo Martino đã có buổi phỏng vấn đầu tiên với báo chí Tây Ban Nha sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Nou Camp thay cho Tito Vilanova.

Một trong những chủ đề quan trọng được các phóng viên chú ý trong buổi họp báo này chính là những thông tin chuyển nhượng của Barca, đặc biệt là ở vị trí trung vệ, tử huyệt của đội bóng chủ sân Nou Camp trong mùa giải vừa qua. HLV Gerardo Martino đã trả lời rằng, ông vẫn chưa thể quyết định được là có nên mua thêm một trung vệ trong mùa hè này nữa hay không và ông cần thêm thời gian để chọn lựa những phương án tối ưu.

Martino vẫn chưa quyết định được có nên mua thêm trung vệ hay không. Ảnh: Internet

Mới đây, mục tiêu số 1 của Barca là Thiago Silva đã chính thức lên tiếng từ chối Barca và cam kết gắn bó cùng Paris Saint-Germain cho đến khi hết hạn hợp đồng. Trước đó, Blaugrana cũng đã để vuột mất trung vệ trẻ Marquinhos vào tay chính PSG.

Phát biểu với các phóng viên về việc mua thêm các trung vệ, Martino nói rằng: "Tôi chỉ vừa nói chuyện với Puyol vào sáng nay và vẫn chưa có một buổi tập luyện nào cùng với các cầu thủ của đội bóng. Vì vậy, vẫn còn quá sớm để có thể đưa ra quyết định về nhân sự của CLB. Tôi không thể hứa với các bạn rằng tôi sẽ mua thêm trung vệ vào mùa hè này dù tôi biết rõ rằng, Barca đang rất mỏng ở vị trí này. Mọi chuyện cần có thời gian để quyết định."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục