Tân binh tiềm năng thứ 3 có thể khiến Man Utd gặp rắc rối

08:22 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang cố gắng đàm phán để mang về tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man United đang trải qua một mùa hè bận rộn. Bất chấp mọi sự chú ý đang đổ dồn vào EURO 2020, Quỷ đỏ vẫn sớm thực hiện mục tiêu của mình. Vừa qua, họ chiêu mộ thành công 2 tân binh gồm cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và thủ môn Tom Heaton.

Sắp tới Quỷ đỏ muốn bổ sung nhân sự nơi hàng thủ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đang dành sự quan tâm tới Raphael Varane. Đáng chú ý, Varane chỉ còn một năm hợp đồng và đã từ chối đề nghị gia hạn của Real Madrid.

Dean Jones - Signing Varane could impact Pogba & Fernandes talks - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Varane sẵn sàng ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Thậm chí Man United còn được tự do đàm phán ký hợp đồng với trung vệ này. Tuy nhiên, nhà báo Dean Jones lo sợ, thương vụ này sẽ mang tới rắc rối cho phòng thay đồ Man United.

Dean Jones chia sẻ: "Các điều khoản cá nhân, có một vấn đề tiềm ẩn ở chỗ Varane về cơ bản sẽ trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất, một khi thỏa thuận được thông qua.

Theo những gì tôi được biết, Varane sẽ hưởng lương khoảng 300 nghìn bảng/tuần và vấn đề không nhất thiết phải như vậy. Nhưng sẽ xuất hiện sự xáo trộn không ít trong đội hình.

Bruno Fernandes và Paul Pogba sắp đến thời điểm đàm phán hợp đồng do đó, bạn phải chắc chắn rằng việc ký hợp đồng với Varane phù hợp với cấu trúc tổng thể của đội bóng."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 07:24 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục