Tân binh Premier League gửi đề nghị khó chối từ cho Arsenal

19:49 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo London Evening Standard, tân binh Premier League, Luton Town đang để mắt đến trung vệ Rob Holding của Arsenal.

 

London Evening Standard đưa tin Luton Town muốn mượn trung vệ Rob Holding đến hết mùa giải. HLV Mikel Arteta được cho đã gạt Holding ra khỏi kế hoạch của mùa giải và bật đèn xanh để anh rời đi trong những ngày cuối của tháng 8. 

MIKEL ARTETA APPROVES ARSENAL DECISION TO OFFLOAD £40,000-A-WEEK CENTRE-BACK - Bóng Đá

 Holding cần đến một bến đỗ mới. 

London Evening Standard cũng tuyên bố rằng Holding cũng được một số câu lạc bộ ở Tây Ban Nha tiếp cận. Hiện tại, Holding đang nhận mức lương 40 ngàn bảng/tuần (theo Spotrac).

Tương tự, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Arsenal đang rao bán Holding. Chuyên gia chuyển nhượng cho biết Real Mallorca và Sevilla đã đàm phán với Arsenal về một thỏa thuận tiềm năng.

HITC đánh giá việc chuyển đến Luton Town không phải là lựa chọn tồi với Holding. Ở tuổi 27, anh vẫn đang ở trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp. Cầu thủ này có 98 lần ra sân ở Premier League trong sự nghiệp do đó sẽ là một cái tên đầy kinh nghiệm để đội bóng tân binh tin tưởng. 

Chung số phận với Holding, Arsenal cũng sẵn sàng để Nuno Tavares hay Nicolas Pepe rời đi. Đội bóng của Arteta đang cố gắng bán người để tái đầu tư. 

Ngọa Long | 18:51 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục