Tân binh nói thẳng về tham vọng vô địch của HAGL

23:06 Thứ bảy 07/10/2023 | 1

Tân binh Jairo Rodrigues chia sẻ mục tiêu của Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải tới.

Cách đây không lâu, người hâm mộ bất ngờ với thông tin HLV Kiatisuk Senamuang đặt mục tiêu vô địch cùng Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải tới.

"Chúng tôi muốn làm bầu Đức ngạc nhiên và chúng tôi muốn giành chức vô địch để tặng cho 3 thành viên quá cố của đội," vị thuyền trưởng người Thái Lan phát biểu trước truyền thông. "CLB HAGL phải cố gắng giành Cúp. Là HLV của đội bóng, tôi phải có hoài bão hoặc ít nhất đội phải nằm trong top 3 hoặc 4 đội mạnh nhất."

Trong khi đó, trung vệ Jairo Rodrigues, một trong hai ngoại binh mới cập bến HAGL, người từng là đồng đội của siêu sao Neymar, lại thể hiện sự thận trọng hơn.

Tân binh nói thẳng về tham vọng vô địch của HAGL - Bóng Đá

 Trung vệ Jairo Rodrigues và HLV Kiatisuk Senamuang. Ảnh: HAGL.

"Vẫn còn rất nhiều thách thức nếu Hoàng Anh Gia Lai muốn nghĩ tới mục tiêu đua vô địch. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để thúc đẩy đội bóng đi lên. Mục tiêu đầu tiên của tôi tại Hoàng Anh Gia Lai là thắng nhiều nhất có thể," cựu cầu thủ Khánh Hòa cho biết.

Tham vọng của HAGL vấp phải sự hoài nghi của người hâm mộ, nhất là sau khi đội bóng phố núi kết thúc giải giao hữu trên sân nhà với thành tích toàn thua 3 trận trước các đối thủ là SHB Đà Nẵng, Quảng Nam và Quy Nhơn Bình Định.

Với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang còn rất nhiều việc phải làm để có thể thực sự thách thức danh hiệu ở mùa giải sắp tới.

Nam Thành | 22:08 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục