Tân binh của Tottenham vẫn chưa được cấp giấy phép lao động

02:24 Thứ năm 19/09/2013

HLV của Tottenham, Andre Villas-Boas tiết lộ rằng đội bóng của ông vẫn đang phải chờ đợi để có được sự phục vụ của tân binh Vlad Chichires khi mà hậu vệ người Romania vẫn chưa được cấp giấy phép lao động.

Vlad Chichires vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt với Tottenham. Ảnh: Internet.

Vẫn chưa ấn định được ngày ra mắt của Vlad Chichires khi mà ngôi sao 23 vẫn đang chờ được cấp giấy phép được chơi bóng tại Anh với đội bóng mới Tottenham. Vlad Chichires đã cập bến đội chủ sân White Hart Lane với mức phí chuyển nhượng 9,5 triệu bảng từ Steaua Bucharest.

“Chúng tôi vẫn đang mong đợi những thủ tục sớm nhất có thể, nó có thể thậm chí đến vào ngày hôm nay, nhưng điều đó đã không xảy ra và Vlad Chichires vẫn chưa thể tham gia cùng đội bóng.” – HLV Villas-Boas chia sẻ với các phóng viên trước thềm trận đấu với Tromso tại Europa League.

Tôi nghĩ rằng tại Bulgaria và Romania quá trình này mất nhiều thời gian hơn một chút. Nhưng đôi khi nó cũng có thể được giải quyết nhanh hơn.”

Bên cạnh đó, Nacer Chadli, Aaron Lennon và Etienne Capoue sẽ không góp mặt trong trận đấu với Tromso vào thứ Năm, khi bộ ba này đều đang gặp phải chấn thương.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục