Tân binh của Tottenham từng chán ghét bóng đá

09:15 Thứ ba 26/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trong lúc tuyệt vọng và muốn từ bỏ bóng đá, tiền đạo Vincent Janssen đã được Tottenham Hotspur chiêu mộ.

Tiền đạo Janssen vừa mới 22 tuổi này đã trải qua những ngày tháng hết sức khó khăn trong quá khứ. Năm 2013, anh bị đào thải khỏi Feyenoord bởi không đóng góp gì cho đội bóng trong một quãng thời gian dài. Janssen buộc phải chơi ở giải hạng 2 trước khi gia nhập AZ Alkmaar và trở thành vua phá lưới mùa giải trước với 27 bàn trong 34 lần ra sân.

Janssen từng suýt giải nghệ khi mới 20 tuổi. Ảnh: Internet.

Giờ đây, khi có dịp kể lại, Janssen cho biết mình từng chán ghét bóng đá và gần như tuyệt vọng sau thất bại tại Feyenoord. Anh cho biết: “Trước đây tôi rất yêu bóng đá, nhưng vào thời điểm tôi rời khỏi Feyenoord, mọi chuyện thật kinh khủng. Cảm giác của tôi ở Feyenoord là không tốt và chưa bao giờ cảm thấy thoải mái. Nhưng ở lâu trong cảm giác đó, tôi biết rằng mình phải tranh đấu cho sự nghiệp của mình.”

Nhờ nỗ lực vươn lên của mình, từ một cầu thủ bị ruồng bỏ và tuyệt vọng, Janssen trở lại đầy mạnh mẽ, giúp anh nắm được cơ hội chuyển đến Tottenham với giá trị lên tới 17 triệu bảng. Janssen ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình khi khoác áo đội bóng mới: “Ở đây mọi thứ đều rất thoải mái. Tôi cảm thấy có sự bắt đầu tốt cho sự nghiệp của mình.”

Hoàng Tâm | 08:50 26/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục