“Tam sư” tổn thất lớn sau chiến thắng đậm

08:31 Thứ bảy 13/10/2012

Chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino đã kém vui khi Theo Walcott dính chấn thương và phải nhập viện.

Walcott đau đớn sau pha va chạm- Ảnh Getty

Walcott đã có pha va chạm rất mạnh với thủ thành Aldo Simoncini của San Marino trong vòng cấm khiến cho anh phải rời sân bằng cáng và cảm thấy khó thở. Cầu thủ chạy cánh người Anh lập tức được chuyển thẳng đến bệnh viện sau trận bởi các bác sĩ nghi ngờ Walcott bị gãy xương sườn. Hiện tình trạng chấn thương của Walcott chưa được xác định cụ thể nhưng chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt cùng tuyển Anh tham dự trận đấu quan trọng với Ba Lan vào thứ 3 tuần sau.

“Tôi nghĩ nếu miêu tả thì tôi cho đó là pha vào bóng liều lĩnh. Tôi thấy thủ thành của họ đã không quan tâm đến đó là pha va chạm nguy hiểm và điều đó đã khiến Walcott phải nhập viện. Bây giờ chúng tôi đang phải chờ đợi để biết rõ tình trạng chấn thương. Thực sự mà nói khi mà thủ thành của họ có pha vào bóng như vậy thì đội bạn quả là may mắn khi anh ta vẫn còn thi đấu trên sân và không bị phạt penalty”, HLV Hodgson chia sẻ về pha bóng khiến học trò của ông dính chấn thương.

Cũng theo Hodgson hiện Walcott đang được điều trị ở bệnh viện để tiến hành chụp chiếu để biết rõ tình trạng chấn thương. Dù sự việc của Walcott khiến chiến thắng của người Anh kém vui nhưng Hodgson khảng định ông rất hài lòng với những gì học trò đã thể hiện. “Ồ, tôi rất hạnh phúc. Tôi nghĩ cách mà chúng tôi tiếp cận trận đấu ngay những phút đầu tiên cho đến phút cuối cùng đều rất ấn tượng. Chúng tôi điềm tĩnh, tạo ra nhiều cơ hội trong 90 phút thi đấu và 5 bàn thắng là thành quả của chúng tôi”, vẫn lời thuyền trưởng của Tam sư.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục