Tâm sự của trọng tài Võ Minh Trí khi kẻ hành hung mình bị khởi tố

08:33 Thứ bảy 23/06/2012

Không quá bất ngờ khi biết tin hai CĐV hành hung mình bị Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) khởi tố, trọng tài Minh Trí nói rằng đây là biện pháp kịp thời giúp các trọng tài cảm thấy an tâm hơn khi đi làm nhiệm vụ.

Trọng tài Võ Minh Trí cảm thấy an tâm hơn khi đi làm nhiệm vụ tại các sân. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Sau khi bị CĐV hành hung sau trận đấu giữa CS.ĐT-V.HP (ngày 13/5), trọng tài Võ Minh Trí đã tường trình toàn bộ sự việc với cơ quan cảnh sát điều tra. Từ đây, đối tượng hành hung trọng tài Võ Minh Trí đã được khoanh vùng. Và đến ngày 21/6, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với ông Trần Bá Hòa (58 tuổi), và Trần Tiến Dũng (38 tuổi, cùng trú tại quận Lê Chân, Hải Phòng) về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Sau khi biết thông tin này, trọng tài Võ Minh Trí nói: “Tôi rất mừng khi cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc và làm rõ sự việc. Lúc bị hành hung, tôi rất âu lo, hoang mang”.

Bên cạnh đó, ông Trí cũng nói rằng, từ bây giờ các trọng tài sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi gặp các sự cố: “Đời sống bóng đá ở bên ngoài rất phức tạp. Vụ việc liên quan đến tôi được làm sáng tỏ thì không chỉ tôi mà các trọng tài khác sẽ an tâm rất nhiều khi bước ra ngoài sân cỏ. Mình điều khiển các trận đấu chuẩn xác thì không còn lo ngại gì nữa, đã có cơ quan cảnh sát bảo vệ rồi”.

Hiện tại sức khỏe của trọng tài Võ Minh Trí đã trở lại trạng thái bình thường. Trong những ngày qua, ông Trí tất bật với công việc đi coi thi tại nơi mình đang làm việc là trường Thanh Đa (TP.HCM). Chiều nay, ông Trí sẽ cùng tổ trọng tài người Thái tham gia điều khiển trận đấu giao hữu giữa ĐTVN - Mozambique.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục