Tại sao HLV Park Hang-seo không sợ Indonesia?

06:01 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnVới chiến thắng 3-0 trước Myanmar, ĐT Việt Nam đã ghi tên mình vào bán kết và sẽ đụng độ Indonesia.

ĐT Việt Nam đã có những màn trình diễn thuyết phục ở vòng bảng, để cho thấy hình ảnh của một ứng cử viên vô địch thực thụ ở AFF Cup năm nay. Với chiến thắng 3-0 trước Myanmar dù bỏ lỡ không ít cơ hội, Những chiến binh sao vàng đã giành vé vào bán kết với tư cách đội nhất bảng B, và sẽ đối đầu với đội nhì bảng A là Indonesia.

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam chưa để lọt lưới bàn nào ở  AFF Cup năm nay.

Phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Park Hang-seo tự tin tuyên bố: "Từ ngày làm HLV trưởng tuyển Việt Nam, tôi chưa bao giờ thua Indonesia. Tôi tự tin Việt Nam có thể thắng Indonesia ở bán kết".

Có thể xem vị chiến lược gia người Hàn Quốc là 'khắc tinh' của đội bóng vạn đảo. Trong 3 lần dẫn dắt Việt Nam đối đầu Indonesia, HLV Park Hang-seo thắng 2, hòa 1. Tại AFF Cup năm nay, các học trò của HLV Park hang-seo đã cho thấy sự vượt trội so với các đối thủ, và vẫn chưa để lọt lưới một bàn nào.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng, lịch sử lại ủng hộ Indonesia bởi tại AFF Cup, ĐT Việt Nam chưa thể thắng đội phương trong vòng 26 năm qua. Ở AFF Cup 2020, đội bóng của ông Park bị Indonesia cầm hoà 0-0 và chấp nhận ngôi nhì bảng trước khi thua Thái Lan ở bán kết.

Minh Tuấn | 05:03 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục