SVĐ Quân Khu 5 “nổ tung” sau chiến thắng kịch tính của Danang Dragons

09:33 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnChơi dưới cơ Saigon Heat trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng với bản lĩnh, sự tỏa sáng của các cá nhân đã giúp Danang Dragons có được chiến thắng không thể cảm xúc hơn khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây.

Danang Dragons có màn khởi đầu không thật sự suôn sẻ khi liên tục để đối phương dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên. Rudolphe July gần như bị “vô hiệu hóa” hoàn toàn bởi Nguyễn Văn Hùng và Darrell Miller trong khu vực cấm địa của Saigon Heat, đồng thời những Horace Nguyen, Stephan Nguyen… đều chơi dưới phong độ so với thường lệ. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 19-11 nghiêng về đội khách.

1

 Nguyễn Văn Hùng đã vô hiệu hóa gần như hoàn toàn Joly. Ảnh: Thanh Hoài

2

 Việt Arnold đã chơi rất hay, giúp Saigon Heat chiếm được ưu thế. Ảnh: Thanh Hoài.

Bước sang hiệp hai, Danang Dragons đã có được thế trận tốt hơn trước đối thủ khi chơi đôi công sòng phẳng. Các cầu thủ của đội chủ nhà đã phối hợp tốt dựa trên sự cơ động của Horace Nguyen, Jimmy Kien, bên cạnh đó là sự trở lại của “quái vật” Joly. Cả hai đội giằng co điểm đến những giây cuối cùng và kết quả vẫn nghiêng về Saigon Heat với tỉ số 39-35

3

 Joly trở lại ấn tượng trong hiệp 3. Ảnh: Thanh Hoài.

Hiệp ba, hai đội tiếp tục “ăn miếng, trả miếng”, nhịp độ trận đấu diễn ra cực nhanh khiến khán giả trên sân Quân Khu 5 cực kì thích thú. Horace Nguyễn là ngôi sao của hiệp đấu này với khả năng xử lí bóng điêu luyện, lên rổ hợp lí và đặc biệt hơn cả là 2 pha ném 3 điểm chuẩn xác. Saigon Heat vẫn duy trì được lợi thế dẫn trước (54-57), song các trụ cột của họ đã xuống sức trông thấy và không còn duy trì được nhịp độ ấn tượng.

Hiệp đấu cuối cùng, không chỉ các cầu thủ Saigon Heat mà đội chủ nhà đã có dấu hiệu xuống sức rất rõ khi đã cày ải quá nhiều ở trận này. Không có nhiều điểm số được tạo ra, song hai đội vẫn giữ được thế bám đuổi quyết liệt trên từng điểm số. Khi trận đấu chỉ còn 1 phút, SVĐ Quân Khu 5 như muốn nổ tung nhờ sự cuồng nhiệt của khán giả. “Cơn sốt” đó lên đến đỉnh điểm khi Stephan Nguyễn thực hiện thành công pha lên rổ ở những giây cuối cùng. Saigon Heat dù rất cố gắng, nhưng chỉ với vỏn vẹn 2 giây, đội khách đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 71-73.

4

 Stephan Nguyễn là người ghi điểm quyết định của trận đấu. Ảnh: Thanh Hoài

5

 Joly xúc động khi đội nhà có được chiến thắng kịch tính. Đây là trận đấu mà Joly ghi ít điểm nhất với chỉ vỏn vẹn 18 điểm.

6

 Các cầu thủ Danang Dragons vui mừng sau chiến thắng. Ảnh: Thanh Hoài

7

 Horace Nguyễn, cầu thủ chơi hay nhất của Danang Dragons ở trận này chia sẻ: “Đây là một trận đấu vô cùng tuyệt vời, các cầu thủ đã chiến đấu tới những giây phút cuối cùng, qua đó mang lại niềm vui cho người hâm mộ - tôi rất hạnh phúc vì chiến thắng này.

Thanh Hoài | 09:05 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục