Suýt bị ăn đòn, Mourinho ra yêu sách với FA

18:50 Thứ bảy 23/11/2013

Mourinho đã yêu cầu FA bổ sung thêm những camera trong đường hầm sau vụ xô xát với cầu thủ của West Brom, Jonas Olsson trong trận đấu vừa qua.

Như đã biết, sau khi trận đấu giữa Chelsea và West Brom kết thúc, HLV Mourinho đã có lời qua tiếng lại với cầu thủ thủ Jonas Olsson bên phía đối phương trong đường hầm (nguyên nhân bởi quả penalty trong những phút cuối sau khi Ramires ngã trong vòng cấm). Thậm chí, hai người đã suýt "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nhau nếu như không có sự can ngăn của những cầu thủ hai đội.

Sau vụ việc này, HLV Mourinho đã kếu gọi FA nên lắp đắt những camera trong đường hầm , ông nói: "Cậu thủ nổi tiếng, HLV vĩ đại, CLB lớn không bao giờ nói về những chuyện xảy ra trong đường hầm. Tuy nhiên, họ cho tất cả đều là chuyện vặt vãnh.

Tuy nhiên, với những chuyện quan trọng, bạn vẫn cần tiết lộ. Tôi chợt nghĩ rằng tại sao FA không lắp đặt những camera trong đường hầm nhỉ?".


Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" cũng không đồng tình về việc trọng tài Mike Riley xin lỗi HLV Steve Clarke. Ông nói thêm: "Tôi đang tò mò không biết những HLV như Chris Hughton, Michael Laudrup, Paul Lambert đã từng nhận được cú điện thoại nào chưa?

Ông Mike Riley đã tạo ra tiền lệ xấu. Giờ đây, các trọng tài hiểu ra điều rằng nó họ thổi quyết định tranh cãi, có lợi cho Chelsea, tôi không nói quyết định ở trận đấu vừa qua là sai lầm, thì họ sẽ bị sếp của mình công khai chỉ trích".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục