Sút phạt đền thành công, Barcelona vẫn để Villarreal chia điểm dù dẫn trước 2 bàn

01:34 Thứ hai 21/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù sớm có hai bàn dẫn trước trong hiệp một do công của Ivan Rakitic và Neymar nhưng Barcelona vẫn để cho Villarreal giữ lại một điểm trên sân sân Estadio El Madrigal ở vòng đấu thứ 30 La Liga.

Dù phải chơi trên sân Estadio El Madrigal của Villarreal nhưng các cầu thủ Barcelona vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và có bàn thắng ngay phút 20 của trận đấu do công của Ivan Rakitic. Ảnh: Internet.
Trước đó siêu sao Lionel Messi đã khiến một fan nữ chấn thương sau tình huống sút bóng thiếu chính xác từ khoảng cách 20 m so với khung thành. Ảnh: Internet.
Trọng tài điều khiển trận đấu bị cổ động viên Villarreal la ó vì cho rằng xử ép chủ nhà. Ảnh: Internet.
Phút 41 tỷ số đã là 2-0 cho các vị khách khi Neymar thực hiện thành công quả phạt đền. Trước đó trọng tài cho rằng thủ môn chủ nhà đã phạm lỗi với chính tiền đạo người Brazil. Ảnh: Internet.
Niềm vui của chàng tiền đạo mang áo số 11 bên phía Barcelona. Ảnh: Internet.
Những tưởng, Barcelona tiếp tục có chiến thắng dễ dàng thì 'Tàu ngầm vàng' bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Đầu tiên là bàn rút ngắn cách biệt của Cedric Bakambu phút 57. Ảnh: Internet.
Phút 63, pha phòng thủ lóng ngóng của Jeremy Mathieu đã trở thành tình huống đốt lưới nhà giúp Villarreal ấn định tỷ số hòa 2-2. Ảnh: Internet.
Trận hòa này vẫn giúp Barcelona nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ hai lên thành 9 điểm. Qua đó ngày đăng quang La Liga của ông lớn xứ Catalan đã không còn xa. Ảnh: Internet.
Trong khi Villarreal đang vững vàng ở vị trí thứ tư và giành lợi thế lớn trong cuộc đua một suất dự Champions League mùa tới.
Nam Thành | 01:03 21/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục