Sunderland giăng cạm bẫy chờ tái ngộ Pháo Thủ trên sân Ánh Sáng

14:27 Thứ hai 13/02/2012

Sebastian Larsson của Sunderland hy vọng trận đấu thứ hai trong vòng ít ngày giữa Arsenal và đội bóng của anh sẽ là thời điểm thích hợp để anh cùng các đồng đội phục thù Pháo Thủ sau hai trận đấu toàn thua trước đội bóng của HLV Arsene Wenger mùa này.

Trận đấu giữa hai đội vừa diễn ra ở giải Ngoại hạng đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về Arsenal. Các Pháo Thủ đã lội ngược dòng thành công sau khi bị dẫn trước 0-1 dù cho trận đấu đó hàng công Arsenal thi đấu khá bế tắc. Nhưng cú sút bất ngờ của Aaron Ramsey và khoảnh khắc tỏa sáng của lão tướng Thierry Henry đã kịp mang về cho đội bóng thành Luân Đôn 3 điểm để chiếm lấy vị trí thứ 4 của Chelsea.

Sebastian tin Sunderland hoàn toàn có khả năng đánh bại Arsenal tại sân Ánh Sáng.

Mặc dù vậy, Larsson tin rằng trận đấu đó Sunderland thua chỉ vì không may mắn, và anh chờ đợi cuộc đối đầu sắp tới (diễn ra vào thứ Bảy, ngày 18/02 cũng trên sân Ánh Sáng) trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA để phục thù Arsenal.

Anh nói: "Tôi và các đồng đội đã nói với nhau trước trận đấu rằng chúng tôi biết Arsenal là đội bóng như thế nào, nhưng chúng tôi đang cố vươn lên đẳng cấp mà bất kỳ đối thủ nào cũng không làm chúng tôi lo lắng nữa".

Larsson cho rằng thể lực sẽ là lợi thế của Sunderland so với Arsenal trong cuộc chạm trán sắp tới: "Hy vọng họ sẽ bị mệt mỏi hơn chúng tôi vào tuần tới. Chúng tôi sẽ có 1 tuần để chuẩn bị". Chuyên gia đá phạt của Sunderland cũng có lời ca ngợi Thierry Henry, cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử của Arsenal và là người đã mang lại 3 điểm quý giá cho Pháo Thủ: "Chúng tôi không mong ai đó ghi bàn để Arsenal chiến thắng, nhưng nếu phải có ai đó ghi bàn, thì tôi mong là anh ấy".

Rõ ràng là Sunderland đang chuẩn bị rất kỹ càng để có thể đánh bại Arsenal vào tuần tới. Nếu như không thể phát huy được những điểm mạnh của mình và chơi bế tắc như trận đấu vừa qua vào tuần tới, Pháo Thủ sẽ gặp khó trước Mèo Đen.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục