Sức bật sau một sân chơi đỉnh cao

14:13 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnGiải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017 có thể nói đã tạo được tiếng vang lớn về chuyên môn lẫn mặt hình ảnh.

mg-1296-1493552284997

 Giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017 tạo được tiếng vang về mặt chuyên môn và hình ảnh.

Giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền 2017 đã khép lại gần một tuần nhưng dư âm về những cuộc so tài đỉnh cao vẫn còn đâu đây. Có thể nói hiếm có giải bóng chuyền nào ở Việt Nam tạo được sức hút lớn đến vậy, khi các trận đấu bảng vẫn kéo rất đông khán giả đến sân thưởng thức.

Ông Lê Trí Trường - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam khẳng định: “Khán giả rất biết thưởng thức các trận đấu bóng chuyền. Hay thì yêu thương và cổ vũ, còn dở thì lẳng lặng bỏ ra về. Những người làm nghề chúng tôi hiểu rất rõ điều đó. Tuy nhiên, không phải giải đấu nào, từ cấp độ CLB cho đến cấp đội tuyển cũng được tổ chức hoành tráng và chất lượng như Cúp VTV9 Bình Điền. Trên thực tế, đấy đúng nghĩa là sân chơi được xã hội hóa toàn diện, giống như một điển hình trong làng bóng chuyền Việt Nam”.

Trong khi đó ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, mỗi năm chi ra hơn 10 tỷ đồng để tổ chức giải bóng chuyền nữ quốc tế cấp CLB này không hề thiệt chút nào: “Chúng tôi nhận được sự chia sẻ, quan tâm của lãnh đạo các tỉnh, thành nơi đăng cai giải. Người hâm mộ dành sự ưu ái, tình cảm đặc biệt, còn các đội bóng Trung Quốc, Thái Lan, Australia, CHDCND Triều Tiên, Kazakhstan… đều muốn trở lại Việt Nam nhiều lần nữa, sau những gì chúng ta đã dành cho họ. Giải đấu này là sự trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả chúng ta, đặc biệt là đối với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam”.

Có thể nói, thông qua giải bóng chuyền quốc tế VTV Bình Điền hàng năm, những người làm bóng chuyền đã có dịp quan sát và nhìn ra những gương mặt xuất sắc cũng như tiềm năng của bóng chuyền Việt Nam. Những giải đấu thế này cần được nhân rộng và phát triển sâu rộng hơn nữa trong tương lai.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:15 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục