Suarez bới móc vụ Evra: Man Utd có sức mạnh quá lớn!

10:42 Thứ tư 18/07/2012

Phía Liverpool đã đưa ra lệnh cấm nội bộ từ lâu không cho phép tiền đạo Suarez tự ý nhắc tới vụ phân biệt chủng tộc Evra. Song có vẻ án phạt cấm thi đấu 8 trận vẫn đang khiến chân sút Uruguay cay cú.

Trở về Uruguay chuẩn bị cho thế vận hội Olympics, tiền đạo Suarez vừa bộc bạch với giới truyền thông nước nhà về nỗi “ấm ức” mang tên Evra.

“Đó hoàn toàn là hiểu nhầm, giữa tôi và Evra tại Old Trafford khi chúng tôi chuẩn bị bắt tay nhau. Trên thực tế, tôi nghĩ những điều đó đã được dàn xếp để hủy hoại tôi thêm 1 lần nữa, giống như án phạt dành cho tôi vậy”, Suarez nói.


“Tôi đã hứa với vợ, với HLV và Giám đốc CLB rằng tôi sẽ bắt tay Evra. “Tại sao lại không chứ?” tôi đã nghĩ vậy bởi tôi chẳng có vấn đề gì lớn với anh ta. Tôi đã bị trừng phạt vì anh ta nhưng bắt tay thì cũng chẳng sao cả”.

“Các phương tiện truyền thông đã đưa ra những hình ảnh tôi đi lướt qua Evra song họ không đưa ra những hình ảnh cậu ta chủ động hạ thấp cánh tay xuống. Chỉ có phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha và Uruguay là đưa tin đầy đủ”, tiền đạo Liverpool ám chỉ các phương tiện truyền thông xứ Sương mù cũng bênh vực hậu vệ Man Utd và chống lại anh.

“Phiên tòa quá rắc rối với tôi. Tôi phải tới Manchester bằng taxi. Tôi dậy lức 7 giờ sáng và chỉ có thể về nhà vào lúc 9 giờ tối. Tôi kiệt sức, mệt mỏi. Tôi muốn khóc và đá tung tất cả. Tôi đã về nhà và muốn làm gì đó nhưng không thể vì con gái đang ở nhà. Đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn và mọi thứ tồi tệ hơn khi án phạt đến.

Mọi người ở CLB đều cho rằng đó là cách để Manchester United đưa tôi ra khỏi đội bóng và ngăn chặn Liverpool. Nhưng ở Anh, Man Utd có sức mạnh chính trị. Bạn buộc phải chấp nhận điều đó và ngậm miệng lại”,
Suarez kết luận.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục