Sự thật về các ngôi sao Premier League trên Google mà bạn có thể chưa biết

19:45 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnNgôi sao Michael Carrick của Manchester United là cầu thủ được tìm kiếm nhiếu nhất tại quốc gia Gambia, liệu bạn có biết điều đó?

watermarked-3a1

 Michael Carrick khá nổi tiếng tại Gambia. Ảnh: Internet.

Trước khi đi tiếp vào bài viết, cũng xin trả lời luôn Gambia là một quốc gia nằm tại Tây Phi có tổng dân số là gần 2 triệu người.

Trong khi đó tại Đài Loan, cầu thủ nhận được nhiều lượt tiềm kiếm nhất chính là trung vệ đội trưởng của Chelsea, John Terry. Còn tại một quốc giá có nên bóng đá đang lên như Mỹ, thật bất ngờ khi Raheem Sterling của (Manchester City) đang là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tương tự là ngôi sao đang chơi cho Tottenham - Dele Alli là cầu thủ Premier League có lượng người tìm hiểu nhiều nhất tại đảo Jersey (nằm giữa Anh và Pháp).

Cũng trong những thống kê về đội phổ biến của các ngôi sao Premier League trên thế giới, Google cũng cho biết rằng Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Pedro, Jamie Vardy và Mesut Ozil là những cầu thủ dẫn đầu về lượt tìm kiếm trên nhiều quốc gia nhất.

Cụ thể 2 ngôi sao của Man Utd là Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba lần lượt được dẫn đầu về lượt tìm kiếm trên 36 và 29 quốc gia. Đây là một con số tương đối lớn, nếu so với 7 của Pedro, 5 của Jamie Vardy và 2 của Mesut Oezil.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục