Strootman chẳng hứng thú gì với Manchester United

23:56 Thứ ba 10/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù đã không ít lần được Manchester Unied liên hệ để chuyển đến sân Old Trafford thi đấu, tuy nhiên tiền vệ của AS Roma, Kevin Strootman được cho là đang rất hạnh tại câu lạc bộ và không muốn rời khỏi Italia trong một tương lai gần.

Kevin Strootman. Ảnh: Internet.

Vào mùa hè vừa qua Kevin Strootman đã từ chối M.U để gia nhập AS Roma từ PSV với mức phí chuyển nhượng 16,5 triệu euro, nhưng theo những thông tin cho biết các nhà đương kim vô địch nước Anh vẫn chưa thể từ bỏ được tham vọng có được sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi và vẫn đang ra sức chào mời Strootman trong khoảng thời gian gần đây.

Tuy nhiên theo người đại diện của ngôi sao người Hà Lan - Chiel Dekker đã khẳng định rằng thân chủ của ông không có nguyện vọng rời khỏi đội bóng thủ đô Italia trong một tương lai gần.

Kevin đang rất hạnh phúc tại Rome và ý định của anh ấy là sẽ tiếp tục ở lại đây trong một khoảng thời gian dài.” – Dekker phát biểu với Sky Sports.

Họ (AS Roma) đã bắt đầu kế hoạch xây dựng một đội bóng mới và Kevin đang hòa nhập rất nhanh với câu lạc bộ.”

Strootman đã ghi được 3 bàn thắng cùng với 5 đường kiến tạo trong tổng số 14 trận đấu tại Serie A ở mùa giải năm nay. Với thông tin này có lẽ HLV David Moyes nên chuyển hướng sang một mục tiêu mới khả thi hơn vào mùa đông sắp tới này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục