Stramaccioni: Inter sẽ không làm xấu mặt Coppa Italia

09:21 Thứ tư 23/01/2013

HLV Andrea Stramaccioni của Inter khẳng định đội bóng của ông không hề coi nhẹ trận bán kết lượt đi với Roma trong khuôn khổ Coppa Italia.

Đây sẽ là cuộc tái đấu giữa Nerazzurri và Giallorossi chỉ ba ngày sau trận hòa 1-1 giữa hai đội tại Serie A. Vị chiến lược gia trẻ tuổi này cho biết Coppa Italia chính là danh hiệu được ưu tiên trong danh sách của Inter.

"Đối với chúng tôi, mọi giải đấu đều quan trọng. Chúng tôi đã nói điều này ngay từ đầu mùa giải, "ông chia sẻ với Inter Channel.

"Chúng tôi đã lọt vào bán kết của Coppa và không có ý định làm xấu mặt nó. Ngày mai, chúng tôi sẽ ra sân một đội hình khát khao giành chiến thắng và sẽ làm tất cả để có thể tham dự trận chung kết. "

Stramaccioni cũng tin rằng Roma sẽ ra sân một đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, ông cho rằng đội bóng của mình có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn so với cuộc đối đầu hôm Chủ Nhật vừa qua.

"Tôi nghĩ rằng Roma trong trận đấu tới cũng mang một sức mạnh như tại Serie A. Cuối tuần qua, chúng tôi đã chứng minh mình có thể thi đấu tốt hơn họ" - ông cho biết thêm.

Người chiến thắng sau hai lượt trận bán kết này sẽ đối đầu với Lazio hoặc Juventus trong trận chung kết.

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục