STR7 - Chiến binh mới của Scuderia Toro Rosso

11:15 Thứ hai 20/02/2012

STR7 sẽ là mẫu xe đua mới đồng hành cùng đội Scuderia Toro Rosso trong F1 mùa giải 2012.

Hiện nay, đội đua Scuderia Toro Rosso đang gấp rút hoàn thiện quá trình tinh chỉnh mẫu xe đua mới STR7 dành cho mùa giải 2012 thông qua những chặng đua thử diễn ra tại Jerez, Tây Ban Nha. Về cơ bản, đây là 1 trong 2 đội đua của công ty đồ uống Red Bull đến từ Áo.

"Trái tim" của STR7 là khối động cơ V8 có nguồn gốc từ hãng Ferrari. Bên dưới là bộ lốp Pirelli, bọc ngoài lazăng Advanti Racing. Ngoài ra, còn phải kể đến tên hàng loạt nhà tà trợ được in trên thân xe như Cespa, Falcon Private Bank và Nova Chemicals.

Gần như mọi chi tiết đều đã được thay đổi dành cho mùa giải năm 2012 vốn sẽ bắt đầu vào ngày 18/3 tới tại Melbourne, Australia. Những điểm khác biệt về mặt diện mạo của STR7 so với "đàn anh" STR6 đã phản ánh phần nào các quy định mới do FIA đưa ra. Cụ thể như phần cánh gió trước thấp hơn và mũi xe nâng lên. Phần hông xe cũng được cải tiến sao cho bảo vệ người lái tốt hơn. Thêm vào đó là hệ thống ống xả đã được thay đổi vị trí.

Theo kế hoạch, 2 tay đua sẽ cầm lái cho đội Scuderia Toro Rosso chính là Daniel Ricciardo, 22 tuổi, đến từ Australia và Jean-Eric Vergne, 21 tuổi, quốc tịch Pháp.

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục