Steve Nicol khuyên Liverpool chiêu mộ mục tiêu Arsenal

13:20 Chủ nhật 25/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSteve Nicol đã ủng hộ Liverpool của Jurgen Klopp ký hợp đồng với mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Nicolo Barella.

 

Tuyển thủ Ý là đối tượng nhận được sự quan tâm chuyển nhượng từ một số câu lạc bộ hàng đầu tại Premier League, bao gồm Liverpool và Arsenal. Đối với Nicol, Barella sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho câu lạc bộ cũ của mình. Cựu danh thủ nói với ESPN: "Cậu ấy sẽ rất tuyệt cho Liverpool."

Cho đến nay, các tin đồn chuyển nhượng xung quanh Arsenal vẫn đang chủ yếu nói về Declan Rice và liệu tuyển thủ Anh sẽ chọn họ hay Manchester City. Nhưng theo FC Inter News của Ý, câu lạc bộ phía bắc London, cùng với Manchester United của Erik ten Hag, đang chuẩn bị đấu thầu cho Barella.

LAUTARO MARTINEZ: ‘INTER PROVED MILANO IS BLUE AND BLACK’ - Bóng Đá

 Barella là nhân tố chủ chốt của Inter và tuyển Ý nhiều năm qua.

Vẫn còn một chặng đường dài phía trước trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu Barella cập bến một đội bóng Anh vào mùa hè này.

Cầu thủ 26 tuổi đang trải qua những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp và có lẽ việc được huấn luyện bởi một người như Klopp sẽ đưa lối chơi của anh lên một tầm cao mới.

Thanh Vũ | 12:22 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục