Sông Lam Nghệ An khuyên Văn Quyến ngồi chơi xơi nước

15:37 Thứ năm 29/11/2012

Ngay sau khi CLB SLNA hoàn thành các thủ tục thanh lý hợp đồng với tiền vệ Phạm Văn Quyến dù vẫn còn hời hạn một năm, nhiều thành viên trong BHL đội bóng này đã khuyên cầu thủ sinh năm 1984 nên treo giày và đi học khóa HLV thay vì cố gắng tìm đội bóng mới. Thế nhưng Văn Quyến lại không nghĩ vậy.

Theo nhận xét của nhiều chuyên gia trong đó có HLV Nguyễn Thành Vinh thì Văn Quyến chưa hẳn đã hết thời bởi cầu thủ từng là được xem tài năng sáng giá nhất của bóng đá xứ Nghệ này vẫn còn giữ được nền tảng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật khá tốt. Điểm yếu lớn nhất của Quyến “béo” lúc này là thể lực suy giảm trong khi trọng lượng cơ thể không ngừng gia tăng khiến cầu thủ này không thể cạnh tranh một suất đá chính ở SLNA.

Văn Quyến

Trong bối cảnh ngân sách dành cho mùa bóng mới bị thâm hụt nặng (chỉ có 30 tỷ đồng) lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ buộc phải tiến hành thắt lưng buộc bụng. Ngay cả những trụ cột như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Đình Đồng còn đang đứng trước nguy cơ không được ký hợp đồng mới. Bởi thế đội bóng này quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Văn Quyến, bất chấp cầu thủ này chấp nhận giảm lương môt nửa để ở lại đến hết mùa giải 2013.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng, nhiều thành viên trong e kip huấn luyện của HLV Nguyễn Hữu Thắng thậm chí còn khuyên Văn Quyến nên giải nghệ và theo học lớp HLV rồi xin một chân trong ban huấn luyện đội trẻ vì cho rằng Văn Quyến rất khó lấy lại được phong độ và thể lực như xưa khi đã sắp cán đầu 3 và thường xuyên gặp chấn thương.

Tuy nhiên có vẻ như tiền vệ 28 tuổi này lại không nghĩ vậy. Và quan trọng hơn là Văn Quyến vẫn chưa muốn chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số ở thời điểm hiện tại. Minh chứng là anh đã chủ động liên hệ với đội bóng hạng nhất CLB XSKT Cần Thơ và sẽ vào Nam thử việc tại trong thời gian tới.
Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục