Sông Lam Nghệ An khủng hoảng, Quốc Vượng bỗng dưng có giá

15:58 Thứ tư 14/11/2012

Áp dụng chính sách tiết kiệm, SLNA đã và đang ép nhiều trụ cột hoặc ra đi hoặc là chấp nhận giảm lương, giảm lót tay. Trong hoàn cảnh đó, Quốc Vượng bỗng dưng tìm thấy cơ hội của mình bởi đội bóng xứ Nghệ có thể không phải bỏ ra một xu cho thương vụ hợp tác giữa đôi bên.

Mùa giải tới, SLNA sẽ tuyển 3 ngoại binh, trong đó có 1 trung vệ và 2 tiền đạo. Với kế hoạch này, điều mà đội bóng xứ Nghệ lo lắng hơn cả là tuyến giữa, khi năng lực cầu thủ nội vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Chưa biết Trọng Hoàng, Văn Bình và Quang Tình có ở lại hay không, tính ra SLNA chỉ còn Khắc Ngọc, Phi Sơn và Hồng Việt chơi ở tuyến này. Trong hoàn cảnh đó, SLNA rất cần những cầu thủ như Quốc Vượng, người có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn.

Quốc Vượng bổng có giá

Thực ra trong thời gian vừa qua, chứng kiến Quốc Vượng tập luyện tích cực và ý thức kỷ luật tốt, BHL SLNA đã tỏ ra khá hài lòng. Điều băn khoăn lúc này là ràng buộc giữa tiền vệ này với đội bóng xứ Thanh. Có thông tin rằng, SLNA đã liên tục thúc giục Quốc Vượng ra Thanh Hóa làm việc với bầu Đệ để giải quyết rốt ráo chuyện đền bù. Thậm chí, SLNA sẵn sàng hỗ trợ 1 ít kinh phí để Quốc Vượng có thể tự giải thoát mình.

Theo tìm hiểm của chúng tôi, trong thời gian vừa qua, Quốc Vượng cũng đang xoay tiền để có thể ra Thanh Hóa nói chuyện đàng hoàng với bầu Đệ. Được biết, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã bầy tỏ sự thông cảm với hoàn cảnh của Vượng, chỉ cần tiền đạo này có thiện chí, họ sẽ tạo điều kiện để Vượng cập bến SLNA.

Thời điểm này, ngoài kinh nghiệm và chuyện môn, một lý do nữa khiến SLNA muốn giữ Quốc Vượng là họ không phải đau đầu chuyện tiền bạc. Tiền vệ vang bóng một thời này ngay từ đầu đã đề cập chuyện đá không công cho SLNA. Điều đó có nghĩa, tùy vào cống hiến, đội bóng xứ Nghệ có thể chỉ phải trả một mức phí hợp lý cho Quốc Vượng.

Một giải pháp quá tốt trong thời kỳ khủng hoảng và “người thừa” như Quốc Vượng bỗng dưng có giá, ít ra là không phải lo nghĩ chuyện bị SLNA đẩy ra đường như nhiều cầu thủ khác.

Lâm Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục