Sóng gió tại Allianz Arena, De Ligt bốc hỏa sau trận Man Utd

22:35 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnBILD xác nhận Bayern Munich chứng kiến ngôi sao của mình tức giận sau trận thắng Manchester United.

 

Bayern Munich đang có một khởi đầu mùa giải ấn tượng nhưng có vẻ như mọi chuyện tại CLB đã xảy ra sóng gió sau trận thắng Manchester United tại Allianz Arena.

Matthijs de Ligt luôn có mặt trong đội hình xuất phát mùa giải trước và thi đấu xuất sắc sau vụ chuyển nhượng trị giá 68 triệu bảng từ Juventus. Tuy nhiên, anh chỉ ngồi dự bị ở 4 vòng đầu tiên tại Bundesliga. Nếu được trao cơ hội, trung vệ Hà Lan thi đấu với thời lượng vô cùng ít ỏi.

£68m star 'steamed out of the Allianz Arena without a word' after their win over Man United - Bóng Đá

 De Ligt không hài lòng về tình hình hiện tại.

Điều này dường như trở thành vấn đề khiến cựu ngôi sao Ajax cảm thấy tức giận. Nguồn tin từ BILD tiết lộ sự thất vọng của De Ligt dần bùng phát khi anh không được vào sân thay người trong trận thắng 4-3 trước Man United tại Champions League. Truyền thông Đức cho rằng một De Ligt vốn thân thiện từ trước đến nay đã rời sân Allianz Arena mà không nói bất cứ lời nào.

Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của De Ligt bị cản trở bởi chấn thương nên anh phải rời sân ở hiệp một trong trận thua 0-3 trước RB Leipzig ở Siêu cúp Đức. Kể từ đó, ngôi sao sinh năm 1999 phải đóng vai phụ tại hàng thủ, qua đó chứng kiến cặp đôi Kim Min-jae và Dayot Upamecano sát cánh cùng nhau.

Lữ Phong | 22:05 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục