Solskjaer: "Thật dễ dàng để đưa Paul Pogba trở lại!"

16:17 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng nói về quyết định trọng dụng Paul Pogba sau đại thắng trước Cardiff.

Vừa qua, Manchester United đã có một chiến thắng không thể thuyết phục hơn nữa trước Cardiff trong trận đấu đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer dưới cương vị thuyền trưởng tạm thời của MU. Và một trong những quyết định đầu tiên của chiến lược gia người Na Uy đó là đưa Paul Pogba trở sau quãng thời gian phải làm bạn thân với băng ghế dự bị trong những ngày cuối của triều đại Jose Mourinho.

10. Solskjaer:

Solskjaer đang có mối quan hệ rất tốt với Paul Pogba, trái ngược hẳn với người tiền nhiệm

Nói về cậu học trò người Pháp, Solskjaer chia sẻ:

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ luôn mang lại tất cả những gì mình có thể cho đội bóng. Pogba là một cầu thủ giỏi, tất nhiên là cả các cầu thủ khác cũng như vậy. Tôi và Paul đã có hai ngày làm việc tuyệt vời cùng nhau. Chắn chắn điều này sẽ tiếp diễn trong bốn, năm tháng tới."

"Cả Marcus Rashford nữa, cậu ấy có khả năng tung ra những cú sút tuyệt vời. Bàn thắng của cậu ấy đã đem lại một khởi đầu như mơ cho Man Utd. Bàn thắng thứ hai có một chút may mắn thế nhưng đó vẫn là một pha dứt điểm tốt. Trước khi Martial lập công, Luke Shaw suýt chút nữa cũng đã điền tên lên bảng tỉ số sau đường chuyền của Paul. Với tôi, đó là một giây phút quan trọng của trận đấu."

Anh Tú | 14:00 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục