Solskjaer "sấy" như Sir Alex, đó là nhờ Fernandes?

11:29 Thứ năm 30/01/2020

Nhiều CĐV của Manchester United tin rằng tác động từ thương vụ Bruno Fernandes đã giúp Ole Gunnar Solskjaer mạnh dạng hơn trong việc bày tỏ suy nghĩ của mình.

Solskjaer

 Đêm qua tuy đã đánh bại Man City với bàn thắng duy nhất của Matic, nhưng Man Utd vẫn phải chấp nhận dừng bước tại cúp Liên Đoàn khi tổng tỷ số của loạt trận bán kết đó là 3-2 nghiêng về Man Xanh.

Solskjaer

 Dù đánh mất cơ hội có được 1 danh hiệu danh dự cho mùa giải, nhưng các CĐV Man Utd cũng đang cảm thấy khá vui vì một khoảnh khắc mà họ được chứng kiến trong trận đấu.

Solskjaer

 Cụ thể chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt và thiếu hiệu quả của Lingard, Solskjaer mắng cực gắt cậu học trò ngay trên sân rằng: "Một lần nữa thì cậu sẽ biến khỏi sân". 

Solskjaer

 Chứng kiến hình ảnh Solskjaer "sấy" như Sir Alex, NHM của Man Utd tin rằng đó là một phần tác động từ việc Quỷ Đỏ đã thành công trong việc chiêu mộ Fernandes.

Solskjaer

 "Ông ấy chỉ chờ đến khi vụ Bruno chính thức được xác nhận thì mới nói thẳng với Lingard về những gì ông ta thật sự nghĩ về cậu ta."

Solskjaer

 "Đây chính là Ole mà tôi muốn đồng hành cùng."

Solskjaer

 "Ai quan tâm Man Utd tệ thế nào, chỉ cần Ole cứ chửi Lingard như thế là được. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông ta."

Solskjaer

 "Tất cả đều biết việc Lingard thuê Raiola làm người đại diện là vì anh ta biết rằng thời gian của mình tại Man Utd đã hết. Bỏ qua nụ cười và thái độ lạc quan của Ole trong buổi họp báo, tôi tin đằng sau hậu trường ông ta đã "đá đít" không ít cầu thủ rồi."

Solskjaer

 "Cuối cùng thì ông ta cũng chẳng thể nhịn được Lingard. Cậu ta đã khiến người đàn ông điềm tĩnh nhất hành tinh cũng phải nổi giận."

Solskjaer

 "Thật tuyệt khi được trông thấy hình ảnh như thế của Ole."

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Kỳ Anh | 10:31 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục