Solskjaer không hài lòng sau tình huống ngã trong vòng cấm của Ronaldo

09:34 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy cho rằng, trọng tài đã đưa ra một quyết định không chính xác.

Màn khởi động chiến dịch cạnh tranh danh hiệu Champions League của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không diễn ra như mong đợi. Man Utd sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công đến từ Cristiano Ronaldo, nhưng việc Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ ngay phút 35 cộng thêm sự thiếu tập trung của Jesse Lingard vào khoảng thời gian cuối hiệp hai khiến họ phải ra về tay trắng.

Mặc dù vậy, Solsa vẫn có lý do để tiếc nuối về kết quả trận đấu này. Chia sẻ ở cuộc họp báo, chiến lược gia người Na Uy cho rằng, trọng tài nên thổi penalty cho Quỷ đỏ thậm chí truất quyền thi đấu của Mohamed Camara sau tình huống đẩy ngã Ronaldo trong vòng cấm.

Manchester United unhappy about Cristiano Ronaldo penalty decision - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi trong hiệp hai.

"Cậu ta xô Ronaldo bằng cánh tay của mình trong tình huống Ronaldo chạm mặt với thủ môn. Lẽ ra trọng tài phải đuổi cậu ta ra khỏi sân nhưng ông ấy đã không làm điều này. Đôi khi bạn phải chấp nhận những quyết định như vậy từ các trọng tài trẻ."

Được biết, vị "vua áo đen" điều khiển trận đấu giữa Man Utd và  Young Boys là ông Francois Letexier, năm nay 32 tuổi. Do đó, thuyền trưởng Quỷ đỏ cho rằng việc thiếu kinh nghiệm khiến trọng tài người Pháp không thể đưa ra những quyết định thổi phạt hợp lý.

Với thất bại 1-2 chung cuộc, hiện tại Man Utd đang xếp ở vị trí cuối bảng F, sau khi Villarreal và Atalanta cầm chân nhau 1-1. Vòng đấu tiếp theo, họ sẽ đụng độ đối thủ tại trận chung kết Europa League mùa trước - Villarreal trên sân nhà.

Solsa nhận xét về màn trình diễn của Ronaldo

 
Trường Sơn | 09:04 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục