Solskjaer che đậy những vết nứt ở Man Utd được bao lâu?

09:07 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnChỉ có thời gian mới biết chiến thắng ngược dòng của Man Utd trước Atalanta thực sự có ý nghĩa như thế nào.

Ole Gunnar Solskjaer dĩ nhiên sẽ hy vọng nó trở thành bước ngoặt sau một tháng khốn khổ với bốn trận thua trong bảy trận hơn là thời điểm Jose Mourinho đối đầu Newcastle United. Giữa những đồn đoán căng thẳng xung quanh công việc của Mourinho vào tháng 10 năm 2019, Man Utd cũng đã lội ngược dòng từ tỷ số 0-2 để giành chiến thắng 3-2. Nhưng rồi, Người đặc biệt đã bị sa thải 8 tuần sau đó.

Phải chăng Solskjaer đang che đậy những vết nứt ở Man Utd? - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn chịu áp lực lớn.

Trước mắt, ít nhất ba bàn thắng trong hiệp hai trước Atalanta sẽ giúp Quỷ đỏ có động lực lớn trước chuyến thăm của Liverpool đến Old Trafford vào Chủ nhật. Ai cũng nhận thấy, sẽ không dễ dàng để Man Utd ngăn chặn được Mohamed Salah, Sadio Mane và phần còn lại sau khi để thủng lưới sáu bàn trong năm ngày.

Solskjaer đã không ngừng bảo vệ các cầu thủ, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, chắc chắn hơn cả những gì Man Utd thể hiện trước Atalanta. Có rất nhiều yếu tố đáng lo ngại đối đội chủ sân Old Trafford mùa này, nổi cộm là khả năng phòng ngự của họ. Solskjaer đã để Paul Pogba lên băng ghế dự bị, với lý do là đội bóng của ông đã chơi "quá cởi mở", nhưng nó dường như không tạo ra nhiều khác biệt.

Atalanta rất giỏi trong việc ghi bàn - họ là đội bóng ghi bàn hàng đầu ở Serie A mùa trước - và đã làm điều đó một cách thành thạo tại Old Trafford. Chỉ một lần trong 20 trận đã qua, Quỷ đỏ giữ sạch lưới và không có trận nào là ở Old Trafford kể từ giữa tháng Ba. Chuỗi 12 trận để lọt lưới ở sân nhà là tệ nhất của họ trong gần 60 năm. Man Utd của Solskjaer không chỉ không thể phòng ngự trước tình huống mở, và họ cũng không thể phòng ngự tốt ở tình huống cố định.

Phải chăng Solskjaer đang che đậy những vết nứt ở Man Utd? - Bóng Đá

 Ronaldo lại cứu Man Utd.

Họ đã để thủng lưới hai bàn thua trước Atalanta kém như bốn bàn mà họ nhận trước Leicester City vào thứ Bảy. Bàn thắng của Merih Demiral là lần thứ tư đội bóng của Solskjaer để thủng lưới từ một tình huống cố định trong năm trận đấu đã qua, và lần đầu tiên bước vào hiệp 2 ở Champions League với tỷ số cách biệt hai bàn. Những người hâm mộ Quỷ đỏ bắt đầu trận đấu bằng cách hát "Ole's at the wheel" đã la ó khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

Nhưng sau tất cả, Man Utd vẫn có một tập hợp những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới, và trong hiệp hai, khi Demiral rời sân, họ đã phát hiện ra hàng thủ của Atalanta tệ như chính họ. Marcus Rashford lên tiếng, Harry Maguire đã ghi bàn gỡ hòa, Bruno Fernandes thi đấu chói sáng, David De Gea có pha cứu thua đẳng cấp thế giới, như thường lệ, để từ chối Duvan Zapata, nhưng người đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo.

Tiếng ồn gần như thổi bay mái nhà Old Trafford, và bài hát "Ole's at the wheel" đã trở lại. Nó vẫn sẽ được vang lên vào Chủ Nhật tới. Tuy nhiên, câu hỏi là trong bao lâu? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

(Theo ESPN)

Ole nhận xét về Pogba:

 
Minh Tuấn | 08:37 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục