Solskjaer báo tin dữ, Man Utd run rẩy trở lại Premier League

07:08 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnTình hình lực lượng của Man Utd đã sứt mẻ nghiêm trọng, nay họ tiếp tục phải nhận thêm một ca chấn thương đến từ một trụ cột trong đội hình.

Trước khi trận đấu giữa AZ Alkamaar và Man Utd diễn ra, đội khách đã không thể có sự phục vụ của Anthony Martial, Luke Shaw và Paul Pogba. Tuy vậy, khi bóng lăn ở Hà Lan được hơn một giờ đồng hồ, Jesse Lingard cũng buộc phải rời đi vì chấn thương gân kheo, mặc dù anh chỉ mới xuất hiện hơn 10 phút.

Manchester United fans react Solskjaer Jesse Lingard  injury  - Bóng Đá

 Lingard trở thành bệnh nhân tiếp theo trong đội hình của MU.

Sau trận, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ tình hình của cậu học trò và đây không hẳn là tin tức vui vẻ cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Ông nói (theo trang chủ MU): "Tôi nghĩ cậu ấy cảm thấy đau gân kheo một chút, nó không tệ nhưng cậu ấy có thể trở lại khi United thi đấu với Liverpool".

Như vậy, theo xác nhận ban đầu từ chiến lược gia người Na Uy, cầu thủ sinh năm 1992 gần như sẽ không ra sân vào cuối tuần này, khi Man Utd phải làm khách trước Newcastle United đang rất khát điểm. Đội bóng của cựu đội trưởng Quỷ đỏ Steve Bruce hiện xếp áp chot với vỏn vẹn 5 điểm sau 7 vòng.

Nên nhớ, Chích chòe mặc dù chơi tệ nhưng cũng tỏ ra khó chịu trước các đối thủ ở nhóm Big Six mùa này. Họ từng hạ gục Tottenham Hotspur ngay tại thủ đô London, trong khi cũng khiến Arsenal và Liverpool "vã mồ hôi" mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc.

Pogba được thông báo sẽ vắng mặt dài hạn vì một vấn đề ở bàn chân, điều khiến anh chơi không thực sự đúng sức ở trận hòa của Man Utd trước Arsenal. Trong khi đó, Martial cũng được cho là sẽ chỉ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế (20/10), trong khi Shaw vẫn mông lung về việc tái xuất thực sự.

Solskjaer explains Pogba's Man Utd omission for Europa League clash - Bóng Đá

 Pogba là một trong số nhiều cầu thủ của MU chấn thương từ trước.

Vì vậy, việc mất thêm Lingard chắc chắn đang là cơn đau đầu cho huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, người đang bị phản đối mạnh mẽ sau trận hòa tai hại với AZ Alkamaar. Các cổ động viên Quỷ đỏ kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải vị thuyền trưởng người Na Uy vì những kết quả tệ hại trên sân khách.

Đội hình của Man Utd vào cuối tuần (*Những cầu thủ bỏ ngỏ khả năng trở lại): 

Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Lee Grant
Hậu vệ: Diogo Dalot, Aaron Wan-Bissaka*, Axel Tuanzebe, Victor Lindelof, Harry Maguire, Phil Jones, Marcos Rojo, Brandon Williams
Tiền vệ: Fred, Scott McTominay, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Daniel James, Angel Gomes, Juan Mata
Tiền đạo: Mason Greenwood, Marcus Rashford*

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjær vui vì Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka:

Trung Quân | 06:50 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục