Soldado "cao thượng" rời đội tuyển TBN

11:15 Thứ hai 28/05/2012

Tiền đạo Roberto Soldado không giấu được nỗi buồn khi bị loại khỏi danh sách dự EURO 2012, nhưng anh chúc các đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha sẽ ca khúc khải hoàn tại Ba Lan và Ukraine.

Roberto Soldado

Trên trang Twitter, tiền đạo 26 tuổi của Valencia tâm sự: “Cuối cùng thì mọi thứ cũng kết thúc. Họ sẽ dự EURO còn tôi thì ở nhà. Nhưng tất cả những gì tôi mong muốn là các đồng đội của mình sẽ bước lên ngôi vô địch một lần nữa. Họ xứng đáng là những người xuất sắc nhất. Và tôi cảm ơn tất cả các tin nhắn khích lệ. Chúng thực sự hữu ích”.

Soldado, cầu thủ Tây Ban Nha ghi nhiều bàn tại La Liga nhất mùa vừa rồi (17 bàn), nằm trong số những cái tên bị loại cùng với thủ môn David de Gea, Isco và Adrian Lopez.

Adrian cũng chia sẻ sau khi biết quyết định của HLV Vicente del Bosque: “Cảm ở tất cả những người đã ủng hộ tôi thời gian qua. Tôi thực sự cảm thấy mừng cho Juanfran (đồng đội của Adrian tại Atletico Madrid). Anh ấy xứng đáng được trao cơ hội… Tôi gửi một cái ôm thật chặt tới tất cả các bạn”.

Trái ngược với nỗi buồn của Soldado và Adrian là niềm vui của Pedro Rodriguez. Cầu thủ của Barca cũng sử dụng Twitter để chào mừng tin vui có mặt trong đội hình dự EURO 2012. Anh viết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng vì được phục vụ ĐTQG tại EURO. Xin cảm ơn về sự giúp đỡ của tất cả các bạn”.

ĐT Tây Ban Nha sẽ thi đấu trận mở màn của mình gặp Italia vào ngày 10/6. Họ hiện là ĐKVĐ châu Âu và thế giới.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục