Sốc! Trong cơn 'túng quẫn', Mourinho hỏi mua sao 33 tuổi của Thụy Điển

21:40 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnMọi thứ ở Man Utd đang khá tồi tệ. Bởi vậy, HLV Jose Mourinho có lí do để nhắm đến những cái tên đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ.

Theo Fotboll Direkt, Man Utd đang để mắt đến trung vệ 33 tuổi của ĐTQG Thụy Điển, Andreas Granqvist và sẽ nỗ lực thuyết phục đồng hương của Victor Lindelof đến Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mu mua Granqvist  - Bóng Đá

 Andreas Granqvist chơi rất hay ở World Cup 2018 vừa qua.

Granqvist đang chơi cho Helsingborgs IF và có lẽ là không khó để Man Utd thành công trong thương vụ này. Quan trọng là HLV Mourinho đã tìm cho Lindelof một đối tác ăn ý nơi hàng phòng ngự.

Dù sao, khả năng thành công của Granqvist vẫn là dấu hỏi lớn. Cần nhớ rằng mùa bóng duy nhất của Granqvist ở Anh là ở Wigan vào 10 năm trước. Khi đó, trung vệ hiện đã 33 tuổi này đã phải vật lộn để thích nghi.

Hàng thủ là vấn đề thực sự của Quỷ đỏ thời HLV Mourinho. Mùa này, mọi thứ càng tồi tệ hơn, dù Người đặc biệt là vị HLV rất thực dụng và nổi tiếng ở khả năng phòng ngự. Có thể thấy 5 trung vệ mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang sở hữu bao gồm Lindelof, Marcos Rojo, Chris Smalling, Phil Jones và Eric Bailly đều không đáng tin tưởng. Đã có lúc Mourinho phải kéo 2 tiền vệ Ander Herrera và Scott McTominay về đá như một trung vệ.

Tài năng đặc biệt của Andreas Granqvist:

Minh Tuấn | 20:10 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục