SỐC! Man City bị cấm, "siêu tiền vệ" liền đăng đàn đòi ra đi

23:17 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnNguy cơ Manchester City chảy máu nhân sự hàng loạt trong thời gian tới là có thật.

Man City vừa chính thức bị UEFA ban hành lệnh cấm tham dự UEFA Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp. Lý do là bởi, đội chủ sân Etihad đã vi phạm luật công bằng tài chính cũng như khai khống doanh thu.

Trong bối cảnh đó, Man City đối mặt với nguy cơ mất đi hàng loạt trụ cột sau khi mùa giải này khép lại. Tờ Mirror tiết lộ, không loại trừ khả năng những siêu sao như Sergio Aguero, Raheem Sterling hay Kevin De Bruyne sẽ chia tay sân Etihad.

Mới nhất, siêu tiền vệ Bernardo Silva bất ngờ lên tiếng về khả năng rời Man City. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Eleven Sports, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sớm tiết lộ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Bernardo Silva opens the door to Benfica return... just two days after Manchester City's Champions League ban was confirmed - Bóng Đá

 Silva đã tính đến chuyện rời Man City.

Cụ thể, Bernardo Silva tuyên bố: "Tôi đã nói về điều này rất nhiều lần. Tôi cảm thấy có sự trống rỗng khi rời Benfica hơi sớm một chút, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ quay lại đó. Nếu đội bóng muốn tôi, tôi nghĩ tôi sẽ trở lại."

Mùa này, Bernardo Silva đã đóng góp 7 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo trong 34 trận đấu cho Man City. Tờ Daily Mail xác nhận, cuộc phỏng vấn của Bernardo Silva diễn ra đúng 2 ngày sau khi Man City phải nhận án phạt nặng từ UEFA.

Trước khi gia nhập Man City, Bernardo Silva từng có khoảng thời gian khoác áo Benfica (2013-2015) nhưng chỉ ra sân đúng 1 trận cho đội hình một của CLB này trước khi chuyển sang thi đấu cho AS Monaco và tạo nên tên tuổi ở đây.

Video siêu phẩm của Bernardo Silva vào lưới Man City:

Tiểu Lam | 22:19 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục