Sốc: Liverpool bị nhà tài trợ công khai đem ra làm trò cười?

14:54 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnKhông biết lãnh đạo của Liverpool sẽ nghĩ gì khi thấy dòng tweet mới đây của đối tác Holler.

watermarked-3a1

 Tài khoản của Holler đã bị hack. Ảnh: Internet.

Ngày hôm qua, Liverpool đã vui mừng thông báo sự hợp tác chính thức mới với hãng đồng Holler trên trang chủ của mình. Tuy nhiên chỉ vài giờ sau khi thông báo này được đăng tải, thì The Kop đã bị chính Holler đem ra làm trò cười.

Cụ thể nhân sự kiện Marcus Rashford của Man Utd vừa lập cú Hat-trick ngay trong trận đấu ra mắt U-21 Anh, trang twitter @HollerFC đã đăng tải một dòng bình luận có nội dung đầy bôi nhọ Liverool: "Lần cuối Arsenal giành chức vô địch Premier League, Marcus Rashford chỉ mới 6 tuổi. Lần cuối Liverpool giành chiến thắng, cha của Marcus Rashford chỉ mới 10 tuổi."

Khỏi phải nói, động thái này của Holler đã vấp phải rất nhiều 'gạch đá' từ cộng đồng fan của Liverpool. Tuy nhiên nhiên phía đại diện của hãng Holler cũng đã nhanh chóng đưa ra lời thanh minh rằng trang Twitter của họ đã bị hack, và dòng Tweet được đề cập trên cũng đã được gỡ xuống.

Bên cạnh đó, trong một dòng tweer mới đây, Holler cũng đã viết rằng: "Chúng tôi muốn tạo ra những mẫu đồng hồ dành cho các fan chân chính. Chúng tôi muốn gửi tới cộng đồng fan Liverpool những chiếc đồng hồ mà họ có thể tự hào khi mang."

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:00 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục