Lampard nói gì về bản hợp đồng David Luiz?

14:47 Thứ tư 07/09/2016

(BongDa.com.vn) - Mới đây, tiền vệ kì cựu của Chelsea đã dành những lời khen ngợi dành cho David Luiz sau khi anh trở lại đội bóng thi đấu.

image001

Luiz chính thức trở lại Chelsea thi đấu. Ảnh: Internet.  

Trung vệ người Brazil hoàn tất bản hợp đồng quay trở lại Stamford Bridge thi đấu với mức giá 34 triệu bảng trong ba năm.

Cụ thể, việc HLV Conte không có được chữ ký Kalidou Koulibaly của Napoli và Alessio Romagnoli từ AC Milan khiến cho chiến lược gia người Ý phải gấp rút mang Luiz từ Paris Saint-Germain về, nhằm mục đích hoàn thành bộ khung của The Blues để chuẩn bị cho các trận đấu khó khăn sắp tới.

Sau khi biết được thông tin này, huyền thoại Lampard tin tưởng rằng đó là một quyết định sáng suốt, nó sẽ giúp đội bóng giành được các danh hiệu: “Tôi đã chơi bóng cùng David, anh ấy là một trung vệ xuất sắc với phong cách thi đấu mạnh mẽ. Chelsea đã có một bản hợp đồng chất lượng,” ngôi sao New York City nhận định.  

Tuyển thủ người Brazil đã sát cánh cùng Lampard trong ba mùa bóng tại Stamford Bridge, trước khi chuyển đến Pháp năm 2014. Bộ đôi này góp công không nhỏ vào chức vô địch Champions League, FA Cup và Europa League của Chelsea.

David Luiz sẽ có màn ra mắt trở lại Chelsea vào cuối tuần này, khi đoàn quân của HLV Antonio Conte hành quân đến sân Liberty trong cuộc chạm trán với Swansea.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 14:30 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục