David Luiz thực tế chỉ là phương án chữa cháy của Chelsea

20:08 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea có lẽ đã không chiêu mộ David Luiz nếu như họ không để hụt trung vệ Kimpembe.

Chelsea từng không muốn đưa Luiz trở lại.

Vào những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Chelsea đã kịp hoàn tất việc mua lại trung vệ David Luiz từ PSG với giá 32 triệu bảng.

Ở góc độ chuyên môn, đây thực tế là một vụ chuyển nhượng khá tốt của The Blues, khi ngôi sao người Brazil hiện vẫn đang được xem là một trong những trung vệ tốt nhất tại châu Ẫu hiện nay. Đó là một sự bổ sung rất cần thiết cho Chelsea vào thời điểm này khi hàng thủ của họ đã lộ ra quá nhiều vấn đề trong suốt mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên theo những tiết lộ mới đây từ tờ báo uy tín L'Equipe của Pháp, thực tế Luiz không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trước đó. Theo nguồn tin này cho biết, thực tế cầu thủ của PSG mà Chelsea muốn chiêu mộ nhất chính là tài năng trẻ Kimpembe, cầu thủ năm nay 21 tuổi và đã được đội bóng thành London theo đuổi từ rất lâu.

Theo L'Equipe cho biết, Kimpembe đã từ chối gia nhập Chelsea vì muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại nước Pháp. Cũng vì đổ bể trong thương vụ này nên trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea mới quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ David Luiz.

Xú | 20:00 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục