Sốc: Joe Allen rời Liverpool chỉ bằng... 1 tin nhắn

10:31 Thứ sáu 19/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuy nhiên, đó không phải là tin nhắn thông báo từ phía Liverpool, mà lại đến từ một người bạn của tiền vệ người xứ Wales.

Allen chỉ trích Liverpool "bạc bẽo". Ảnh: Internet.

Mới đây, tiền vệ Joe Allen đã đăng đàn chỉ trích CLB cũ Liverpool khi không thông báo việc sẽ bán anh cho Stoke City. Tiền vệ người xứ Wales "tá hoả" khi được một người bạn gửi tin nhắn cho biết mình sẽ gia nhập Stoke. Thời điểm đó, Allen đang đi nghỉ mát tại Ibiza.

Trả lời tờ Telegraph, Allen bức xúc: "Tôi nhận được một tin nhắn từ người bạn, cậu ấy chúc mừng tôi vì đã quyết định ra đi. Tôi thậm chí còn không biết điều gì đang xảy ra.

CLB không báo bất kì điều gì với tôi, họ muốn bán hay giữ tôi lại, bản thân tôi cũng chẳng biết. Tôi rất tò mò nhưng họ cũng làm ngơ. Thật thất vọng. Thực sự mà nói, việc biết được điểm đến của mình thông qua báo chí chẳng phải là một cách hay.

Không có một lời tạm biệt nào được gửi đến, bản thân tôi tuy cũng không phải là người uỷ mị. Mọi thứ diễn ra thật kì lạ."

Liverpool đồng ý bán Allen cho Stoke với mức giá 13 triệu bảng. Trước đó, tiền vệ người xứ Wales thi đấu xuất sắc tại EURO 2016 và lọt vào đội hình tiêu biểu sau khi giải đấu khép lại.

Allen được ra sân trong hiệp 2 trận hoà giữa Stoke và Middlesbrough. Tiền vệ này vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực.

Phúc Vũ | 10:10 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục