SỐC: Hà Nội T&T hỏi mua Lee Nguyễn

16:53 Thứ tư 24/12/2014

CLB Hà Nội T&T đã tiếp cận tiền vệ Lee Nguyễn của CLB New England Revolution nhằm đưa cầu thủ này trở lại Việt Nam thi đấu.

Theo Giám đốc truyền thông của CLB Hà Nội T&T, Nguyễn Quốc Tuấn thì đội bóng Thủ đô đã tiếp cận Lee Nguyễn, với mục đích mời tuyển thủ Mỹ trở lại Việt Nam thi đấu trong thời gian tới.

Hà Nội T&T gây sốc khi muốn đưa Lee Nguyễn trở lại Việt Nam. Ảnh: Internet

Do quá ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này tại Nhà nghề Mỹ MLS mùa giải vừa qua, nên trong kế hoạch chuẩn bị cho V-League 2015, Hà Nội T&T mong muốn cầu thủ này là nhân tố chủ lực. Đây cũng được xem là phương án nhằm thay thế tiền vệ Cao Sỹ Cường, người mới đây đã bất ngờ dứt hợp đồng để trở về CLB Thanh Hóa.

Được biết, Hà Nội T&T đang liên hệ với bố và đồng thời là người đại diện của Lee Nguyễn. Đội chủ sân Hàng Đẫy sẵn sàng trả giá theo yêu cầu thủ New England Revolution để đưa cầu thủ này trở lại V-League. Về tiền lương và thưởng, Hà Nội T&T cũng đảm bảo sẽ cao hơn những gì mà Lee Nguyễn đang nhận ở Mỹ.

Không chỉ có Hà Nội T&T, mà trước đó hai đội bóng tại Anh là Fulham và Southampton cũng đã bày tỏ sự quan tâm đối với Lee Nguyễn. Hai CLB này đã cử hẳn đại diện thân chinh sang xứ sở cờ hoa với mục đích “ngắm giò” tiền vệ 28 tuổi này thi đấu ở MLS.

Tuy vậy, thương vụ này xem chừng rất khó xảy ra. Bởi Lee Nguyễn mới ký vào bản hợp đồng mới với New England Revolution. Thêm nữa anh hiện đang là nhân tố chủ lực của đội bóng này. Nên rất khó để New England Revolution nhả người.

Quan trọng hơn là V-League không phải môi trường phù hợp với Lee Nguyễn. Bằng chứng là khi còn khoác áo HAGL rồi sau đó là Bình Dương dấu ấn mà cầu thủ gốc Việt này để lại là không nhiều.

Ở mùa giải vừa qua, Lee Nguyễn đã đóng góp 18 bàn thắng và 5 đường kiến tạo góp công lớn giúp New England Revolution về nhì ở MLS miền Đông, trước khi đoạt MLS Cup khu vực này. Anh còn trở thành tiền vệ "nổ súng" nhiều nhất trong lịch sử 19 năm thành lập giải MLS.

Lee Nguyễn cũng đã được HLV Juergen Klinsmann triệu tập trở lại ĐT Mỹ. Thậm chí, anh được giới truyền thông Mỹ coi là người thay thế Landon Donovan trong vai trò tiền vệ công ở tuyển Mỹ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục