SỐC! Ghi bàn đẹp nhất sự nghiệp, Greenwood bị La Liga đối xử bất công

11:51 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, dường như Mason Greenwood bị đối xử không công bằng kể từ khi tới Tây Ban Nha chơi bóng.

Mason Greenwood gia nhập Getafe vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Anh ký hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Sau quãng thời gian đầu khó khăn, Greenwood bắt đầu dần tạo dấu ấn.

Trong chiến thắng 2-1 trước Almeria ở vòng 14 La Liga, Greenwood có pha xử lý đẳng cấp khi ngoặt bóng sang chân trái và tung cú sút xa sấm sét ghi bàn. Sau 10 trận ra sân ở La Liga mùa này, Greenwood ghi 2 bàn và có 3 kiến tạo.

Mason Greenwood blackout? La Liga appears to be purposely ignoring Man Utd loanee - Bóng Đá

 Goal mô tả đây là bàn đẹp nhất sự nghiệp Greenwood.

Tuy nhiên, theo Goal, ban tổ chức La Liga dường như hạn chế để Greenwood xuất hiện trên sóng truyền hình. Cụ thể, người xem không thể chứng kiến rõ khoảnh khắc Greenwood ghi bàn.

Tài khoản chính thức của La Liga cũng không chia sẻ video về bàn thắng lên mạng. Hay nói cách khác, họ hoàn toàn phớt lờ Greenwood. Các tài khoản X (Twitter) chính thức bằng cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha đưa tin chi tiết về trận đấu nhưng không đề cập đến cầu thủ 22 tuổi, dù thậm chí anh ghi bàn.

Dù vậy, phía Getafe hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Anh. Theo Diario AS, Getafe muốn gia hạn hợp đồng cho mượn với tiền đạo này ít nhất một mùa giải nữa và chuẩn bị sớm mở các cuộc đàm phán với Man United.

Trước đó, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Với Greenwood, ý tưởng của Man United luôn là cho mượn cậu ấy trong mùa giải này vì về cơ bản không có lựa chọn nào khác. Cậu ấy cũng sẽ rời Man United một lần nữa vào mùa hè năm 2024."

Tiểu Lam | 11:21 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục