SỐC! Chủ tịch đích thân xác nhận, vụ 'Pogba 2.0' trên bờ vực đổ vỡ

08:08 Thứ sáu 28/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện của Lyon đã có phát biểu bất ngờ về tương lai của tiền vệ ngôi sao.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, tương lai của Tanguy Ndombele là đề tài khiến giới truyền thông sôi sục. Với những màn thể hiện ấn tượng của mình tại sân Groupama, ngôi sao gốc DR Congo đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có M.U và Manchester City.

Mặc dù vậy, Tottenham Hotspur bất ngờ nhập cuộc và gửi lời đề nghị 55.5 triệu bảng để chèo kéo cầu thủ người Pháp. Thế nhưng đại diện của "Sư tử sông Rhone" mới đây đã lên tiếng đập tan tin đồn này, đồng thời khẳng định thương vụ vẫn chưa có gì tiến triển.

Lyon President Aulas speaks tonight on Tanguy Ndombele - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele chưa chắc sẽ gia nhập Tottenham Hotspur.

"Nếu tôi phải chờ đợi thêm 8 ngày nữa, mức giá của cậu ta sẽ là 80 triệu euro. Tottenham đã gửi một lời đề nghị 45 triệu euro cho đội bóng và sau đó đôi bên ngồi lại đàm phán thêm. Không có gì là chắc chắn cả, tôi có thể đảm bảo với các bạn điều đó", ông Jean-Michel Aulas chia sẻ trên RMC.

"Chúng tôi cũng không vội làm gì. Tanguy đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của mình trong màu áo ĐT Pháp. Cậu ta rõ rà là một trong những cầu thủ tốt nhất của CLB. Cậu ấy đáng giá bao nhiêu à? Tôi không biết, nhưng không chỉ là 45 triệu euro", chủ tịch Lyon nói thêm.

Phát biểu này đồng nghĩa với việc "Gà trống" hoàn toàn có thể thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996. Đây được xem là cơ hội cho Manchester United khi Quỷ đỏ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ 22 tuổi.

Giang Nam | 07:25 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục