SỐC! Chelsea nhận liên tiếp 2 tin dữ sau trận thua muối mặt

23:56 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnReece James buộc phải rời sân sau khi có tái phát chấn thương trong trận thua 0-2 trước Everton.

 Hậu vệ phải người Anh buộc phải rời sân trong trận đấu với Everton sau khi chỉ thi đấu chưa đầy 30 phút trên sân. Trước đó, James từng có tiền sử chấn thương và phải vắng mắt trong 10 trận đầu tiên của mùa giải.

Ở trận thua 0-2 trước The Toffees tối Chủ nhật (theo giờ Việt Nam), HLV Pochettino phải đưa anh rời sân và thay vào Levi Colwill sau khi chứng kiến người đội trưởng của The Blues tái phát chấn thương. 

 - Bóng Đá

 James lại dính chấn thương.

Cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham từng dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 trước Liverpool trong trận đấu khai mạc Premier League. Sau đó vào tháng 10, James trở lại trong một trận hòa khác với tỉ số 2-2 trước Arsenal.

Và giờ đây, Chelsea phải tiếp tục thi đấu mà không có đội trưởng của mình khi vẫn chưa rõ tình hình hiện tại của James sẽ như thế nào. Hậu vệ người Anh chỉ mới thi đấu 363 phút ở mùa giải này và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Mọi thứ càng trở nên tệ hơn với Pochettino khi thủ môn số 1 Robert Sanchez cũng dính chấn thương ngay sau đó và rời sân nhường chỗ cho Petrovic. Trận thua 0-2 đầy muối mặt trước một đội trụ hạng như Everton khiến tinh thần của Chelsea tuột dốc không phanh. Và với sự vắng mặt của đội trưởng Reece James, mọi thứ đều có thể trở nên tệ hơn ở những trận đấu sắp tới.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 22:58 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục